“เบลล่า-กองทัพ พีค” เหมาเงาะชาวสวน 2,400 กิโลกรัม แจกหมอ-ชุมชน สู้วิกฤตโควิด-19

คนบันเทิงยังคงออกมาช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นเหตุให้ราคาผลผลิตตกต่ำอย่างต่อเนื่อง
.
ล่าสุดนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” และพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” พร้อมด้วยผู้จัดและทีมงานละครเรื่อง “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ร่วมกันเหมาเงาะสด ๆ จากชาวสวนผู้ปลูกผลไม้ ใน จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 2,400 กิโลกรัม เพื่อแจกจ่ายให้กับโครงการต่าง ๆ กระจายไปยังเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ และคนในชุมชนต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ องค์กรทำดี ,ชาวชุมชนมหาโชค พระยาสุเรนทร์ , ชุมชนหมู่บ้านนักกีฬา ฯลฯ
.
โดย “เบลล่า” เผยว่า “เบลดูข่าวแล้วเห็นว่าราคาเงาะปีนี้ราคาต่ำมาก รู้สึกเห็นใจเกษตรกรทุกท่าน เลยคิดว่าอยากช่วยสนับสนุนและเอาผลไม้นี้มาแจกจ่ายต่อไป ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และองค์กรที่คอยช่วยเหลือเรื่องโควิด-19 นำไปแจกจ่ายยังชุมชนต่าง ๆ ก็เลยเอาไปคุยกับ “พี่ต้น-ณฐนนท์” และ “แม่หนู-สรวงสุดา”พี่ต้นและแม่หนูก็ช่วยประสานไปยังชาวสวน ตัดกันสด ๆ จากต้นแล้วก็แพ็กส่งขึ้นมากรุงเทพฯ เลยค่ะ”
.
ด้าน “กองทัพ พีค” เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวสวนที่เจอปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำ ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ ระบาดของเชื้อโควิด-19 สถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้การแบ่งปันและการให้กำลังใจกันเป็นสิ่งสำคัญมาก พีคขอส่งต่อความรักและกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคนที่กำลังท้อแท้ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ตอนนี้ด้วยนะครับ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,195 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม