“จ๊ะ-ริต้า-มิว” นำทีมคนบันเทิง เรียนรู้บทบาท”คุณแม่”เป็นปีแรก

ปีนี้มีคนบันเทิงประกาศข่าวดี มีเบบี๋มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวกันหลายคน ซึ่งบางคนได้ให้กำเนิดทายาทและได้สัมผัสการเป็นคุณแม่เต็มในการดูแลลูก ขณะที่หลายคนกำลังตั้งครรภ์และนับถอยหลังรอจะเจอหน้าเจ้าตัวเด็กด้วยใจจดจ่อ วันนี้เราได้รวบรวมคนบันเทิงที่ได้รับบทบาทคุณแม่ในชีวิตจริงเป็นครั้งแรกมาฝากกัน
.
เริ่มต้นด้วยคุณแม่ฟลูไทม์อย่าง “จ๊ะ จิตตาภา” ที่มีความสุขกับการเลี้ยงลูกแฝดชายหญิง “น้องโอบ-น้องอารี”สุด ๆ ต่อด้วยคุณแม่สายแซ่บ “ริต้า ศรีริต้า” ก็ทั้งรักทั้งหลงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน” น้องกวินท์” ส่วน “นาตาลี เจียรวนนท์” ภรรยา “ฟลุค เกริกพล” ก็ตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแล “น้องนาตาชา” ถึงขั้นออกปากว่ารู้ซึ้งถึงคำว่าแม่ตั้งแต่วินาทีที่ได้เห็นหน้า ได้อุ้ม ได้ให้นมลูกเป็นครั้งแรก”
.
ขณะที่ “นาตาลี เดวิส” ก็ขอทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการดูแลและเลี้ยงดู “น้องเบน” ลูกชายสุดที่รักด้วยตัวเอง รวมถึงคุณแม่หมาด ๆ “กร ษิภูตา” ภรรยา “เป้ บดินทร์” ก็เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค” และ “น้องลีริคส์” เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา ก็ได้เป็นคุณแม่เต็มตัวในปีนี้เช่นกัน
.
ขณะที่คุณแม่ที่เป็นคุณลูกมาทุกปีแต่ปีนี้กำลังท้องและมีกำหนดคลอดเร็ว ๆ นี้อย่าง “มิว นิษฐา/ บี มาติกา / พิตต้า ณ พัทลุง /ก้อย รัชวิน ก็ดูจะตื่นเต้นที่จะได้ทำหน้าที่คุณแม่เป็นครั้งแรกไม่แพ้กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,883 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม