เก็บตกโมเมนต์แม่-ลูกคนบันเทิง แสดงความรักต่อกันหลากวิธี

วันแม่ของทุกปี คืออีกหนึ่งวันที่ลูก ๆ แสดงซึ่งความรักที่มีต่อคุณแม่ หลายคนใช้โอกาสนี้ในการทำสิ่งที่พิเศษกว่าทุกวันให้คุณแม่ เช่น การบอกรักคุณแม่ กราบคุณแม่ กอดคุณแม่ หอมแก้มคุณแม่ ซื้อหรือทำของขวัญแทนใจให้ รวมถึงขออโหสิกรรมในสิ่งที่เคยล่วงเกินท่าน
คนในแวดวงบันเทิงก็เลือกที่จะใช้โอกาสพิเศษนี้ แสดงออกซึ่งความรัก ความกตัญญูที่มีต่อคุณแม่เช่นกัน วันนี้เราเลยรวบรวมเอาโมเมนต์น่ารัก ๆระหว่างคนบันเทิงและคุณแม่มาฝากกัน
.
เริ่มต้นด้วยนางเอกสาว “ญาญ่า อรุัสยา” ที่เลือกทำเค้กพร้อมคำอวยพรที่เต็มไปด้วยความรัก ความห่วยใย ให้คุณแม่ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 11 ส.ค.2564 ที่ผ่านมา ต่อด้วย นางเอกสาว“มาร์กี้ ราศรี” พร้อมด้วยสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็พาลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ไปกราบคุณย่า “ปุ๊ก อาภัสรา” ก่อนที่ “น้องมีก้า-น้องมีญ่า จะมอบต้นมะลิให้ “คุณแม่มาร์กี้” เนื่องในวันแม่ปีนี้ด้วย
.
ขณะที่นางเอกคลั่งรัก “แต้ว ณฐพร” ขอคลั่งรักกับคุณแม่ด้วยการนั่งทานขนมหวานด้วยกัน ส่วนสาว“เบลล่า ราณี” นอกจากจะบอกรักแม่แล้ว ยังชวนคุณแม่ที่ไม่เคยออกรายการที่ไหน ถ่ายรายการทางช่องยูทูบด้วยกันครั้งแรก น่ารักสุด ๆ ไปเลย
.
มาที่คุณแม่คุณลูกตัวติดกันอย่าง “แพท ณปภา” ก็โพสต์ภาพจุ๊บปาก “น้องเรซซิ่ง” พร้อมบอกลูกชายว่า “ข้ารักเอ็งนะ ❤️#ไอแสบของแม่” ด้าน “แด๊ดดี้แพท พาวเวอร์แพท” วันแม่ปีนี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปตอนเด็กคู่กับคุณแม่และบอกว่าดีใจที่วันนี้เด็กน้อยในวันนั้นได้กลับสู่อ้อมกอดแม่อีกครั้ง
.
ส่วน “หญิง รฐา” ก็นำทีมเพื่อนดารา อาทิ “พิมพ์ พิมมาดา” , “ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ,”จ๊ะ นงผณี” และหนุ่มหล่อ 3 เจ้า”เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” เอาพวงมาลัยมากราบคุณแม่ ขณะที่พิธีกรมากฝีมือ “อั๋น ภูวนาท” โพสต์ภาพตนเองคู่กับคุณแม่ในวัยเด็กที่เจ้าตัวเพิ่งจะมีโอกาสได้เห็นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพร้อมแชร์คำสอนดี ๆ ที่คุณแม่มอบให้ ปิดท้ายด้วยมอบของขวัญสุดพิเศษคือหลานชายอีกคนที่จะลืมตามาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว ฝั่งนักร้องเสียงดี “นิโคล เทริโอ” ใช้โอกาสนี้ขอบคุณคุณแม่ที่รักและเข้าใจ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้เธอเสมอมา ซึ่ง “น้องทิกเกอร์”ลูกชายของ “นิโคล” ก็ได้พวงมาลัยดอกมะลิมากราบคุณแม่ด้วย
.
ทีมย้อนวัยอย่างใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็นำทีมเพื่อนดาราศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น “แกงส้ม ธนทัต” ,”เบน ชลาทิศ ” , “นิกกี้ ณฉัตร” โพสต์ภาพวัยเด็กคู่กับคุณแม่พร้อมคำอวยพรสุดซึ้ง
.
ขณะที่คุณลูกสายแกง “หน่อง ธนา-ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ก็ลงรูป “คุณแม่งามทิพย์” สมัยสาว ๆ พร้อมข้อความแซวคุณแม่ที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม ส่วน “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ขอทั้งรักทั้งแกงด้วยการชวนคุณแม่เต้นก่อนจะโพสต์คลิปดังกล่าวลงในติ๊กต๊อก ด้านดีว่าทรงพลัง “เจนนิเฟอร์คิ้ม” โชว์ขำในวันแม่ด้วยการลงรูปแซวคุณแม่ว่าให้เธอมาทุกอย่างยกเว้น..ความสวย
.
ปิดท้ายด้วย “แจ็ค แฟนฉัน” ตอบแทนบุญคุณคุณแม่ด้วยการโอนเงินให้ พร้อมฝากข้อความถึงลูก ๆ ทุกคนว่า “วันแม่ห้ามผ่อนนะครับ” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ที่เลือกใช้โอกาสนี้ขอโทษคุณแม่ที่ตนเองดื้อรั้น ไม่ฟังคำแม่สอน
.
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการบอกรักคุณแม่ ยังมีวิธีการแสดงความรักต่อคุณแม่อีกหลากหลายรูปแบบ ใครถนัดวิธีไหนก็ใช้วิธีนั้นไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย เพราะคนที่เรากอด เราหอม เราบอกรัก คือคุณแม่ของเราเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม