“ว่าน” แจกอาหาร 3 มื้อ ฉลองวันเกิด “ฟาง” ส่งเค้กพร้อมคำอวยพรหวาน

มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 12 ส.ค.2564 นี้พอดี นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ “ ออกตัวว่าไม่ต้องการของขวัญอะไร แต่ขอเป็นคนให้ความสุขทุกคนด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาร 3 มื้อ จาก 3 ร้านเด็ดที่เจ้าตัวคัดสรรมาอย่างดี ให้มิตรรักแฟนเพลงได้อิ่มอร่อย ใครสะดวกมื้อไหน ร้านไหน เลือกได้ตามต้องการ ขณะที่แฟนสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ก็โพสต์ภาพพร้อมคำอวยพรสุดหวาน ที่ใครเห็นเป็นต้องใจฟูฟ่อง
.
โดย “ว่าน” @wan_soloist พร้อมข้อความระบุว่า “วันเกิดปีนี้ไม่ต้องเอาอะไรมาให้…แต่ถ้าสะดวกมาเอาอาหารไปทานในมื้อที่คุณสะดวกนะครับ ด้วยความห่วงใยครับ


มื้อเช้า
ร้าน : เฮียไนน์ต้มเลือดหมู (ตลาดครอบครัว บางกรวย)
เวลา 07.30 – 10.00 น.
พิกัด ตลาดครอบครัว บางกรวย
https://goo.gl/maps/GphQuLAuFFM9zA7Q6

มื้อกลางวัน
ร้าน : ก๋วยเตี๋ยวเจ๊แกละ ประชาชื่น
เวลา 11.00 – 13.00 น.
พิกัด หมู่บ้านชลนิเวศน์ ประชาชื่น (ร้านตึกแถวห้องหัวมุมหน้าซ.ชลนิเวศน์แยก 5)
https://goo.gl/maps/VzaMjmUjACYpNduNA


มื้อเย็น
ร้าน หยางย่างหม่าล่า
เวลา 17.00 -18.30 น.
พิกัด หยางย่างหม่าล่า พัฒนาการ
https://goo.gl/maps/sH6j8sp8A8AFYEu28

.
ด้าน “ฟาง” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองวิดีโอคอลมา HBD แฟนหนุ่มที่กำลังถือเค้กด้วยใบหน้าออดอ้อนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@fangfangg พร้อมข้อความอวยพรสุดหวานว่า “12.08.21 วันเกิดปีนี้ฉลองแบบระยะไกล : ) @wan_soloist มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ 👨🏻💪🏻✨ เป็นคำอวยพรที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณลุงวัย 36 เนอะะ ฮี่ ๆ 😝🙌🏻🎉”
.
ซึ่งหนุ่มว่านก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับแฟนสาวว่า “รักครับ” น่ารัก มุ้งมิ้งซะจนแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์เจ้าตัว ต้องอวยพรไปเขินไปกันเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,283 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม