“ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีฮิต “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” เผยเคล็ดลับฝึกท่องบทด้วยตัวโน้ต

ขึ้นแท่นพระเอกยอดฮิตที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับ นักแสดงหนุ่ม “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” หรือ “น้อง” เจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” ซึ่งหลายคนเอาไปคัฟเวอร์ จนกลายเป็นกระแสไวรัลตามโซเชียลต่าง ๆ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสได้นั่งพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ เลยต้องถามถึงความรู้สึก และฟีดแบ็กที่เจ้าตัวได้รับ
.
โดย “ฟิลลิปส์” เปิดเผยว่า “ได้เห็นฟีดแบ็กแล้วครับ มีคนเอาวลีนั้นไปคัฟเวอร์ และพูดตามเยอะมาก จนมีเพจหนึ่งเอาไปแซว เขียนคำที่“น้อง”พูดและให้คนมาแปล ซึ่ง “น้อง”ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ต้องขอบคุณมากกว่าที่เขาเอาคำพูดที่เราออกเสียงเพี้ยนในตอนนั้น มาทำให้เป็นเรื่องราวที่ออกมาดูสนุก น่ารัก และยังให้ความสนใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคำติชม ผมก็จะนำเอาไปพัฒนาให้ดีขึ้นนะครับ”
.
ผมถ่ายละครเรื่องนั้นเป็นเรื่องแรกเลย เป็นธรรมดาที่จะมีความกดดันในการทำงานมาก เพราะพูดไทยก็ยังไม่ชัด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ อย่างคำว่า “ธารใส” ผมก็ไม่รู้ว่าต้องออกเสียงยังไง มันทำไม่ถูก ทุกคนในกองก็มาช่วยกัน ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ เพื่อนนักแสดง ที่มาช่วยฝึกฝนเพื่อให้เราทำได้ มีเพื่อนนักแสดงคนหนึ่งแนะนำบอกทริคว่าให้ลองท่องบนเป็นดนตรี ร้องออกมาให้เป็นเพลงเลย ถามว่าเราทำไหม ทำครับ (หัวเราะ) ใส่เป็นโน้ตเข้าไปเลยซึ่งมันก็ช่วยเราได้เยอะมาก มันทำให้เราจำบทได้ง่ายขึ้นจริงๆด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,641 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม