“เอ๋ มิรา” พร้อม “อ.ประจักษ์ชัย” เปิดใจทำเพลงใหม่ไร้ปัญหา “ครูไพบูลย์” ทุกวันนี้อโหสิกรรมให้แล้ว

“เอ๋ มิรา” ควง “อ.ประจักษ์ชัย” เปิดใจ ถึงเพลงแรกที่แต่งมาจากเรื่องจริงของชีวิต เผยอโหสิกรรมให้อดีตสามีทุกอย่าง ยังอยากให้เขามีงานและขอให้เป็นพ่อที่ดีของลูก
.
ด้วยความร้อนแรงของดราม่า “กระต่าย-ครูไพบูลย์-เอ๋ มิรา” ที่ยังคงเป็นกระแสแรงไม่มีแผ่ว ล่าสุดเธอกลายเป็นศิลปินป้ายแดง ที่มีเพลงแรกของชีวิต “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอหา “เอ๋ มิรา” เพื่ออัปเดตชีวิตที่เปลี่ยนไปในครั้งนี้ โดยเธอเปิดใจแบบหมดเปลือก
.
ซึ่ง “เอ๋ มิรา” มาพร้อม “อ.ประจักษ์ชัย” เจ้าของค่ายเพลงดังอย่าง “ไหทองคำ” ทั้งคู่เปิดใจถึงการร่วมงานครั้งนี้
โดย “อ.ประจักษ์ชัย” เผยว่า การที่ดึงเอ๋มาร่วมงานด้วย เพราะเราเห็นว่ากำลังมีกระแส และปรากฎการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย แล้วเราเองก็อยากช่วย ให้เอ๋มีงาน มีรายได้ จึงเริ่มจากชวนมาเล่นเอ็มวีก่อน เพราะมันง่ายกว่า แต่กระแสดีมาก 20 ชั่วโมงคนดูเกินล้าน จึงคิดทำเพลงใหม่ให้เอ๋ ชื่อเพลงว่า “ฟ้ามีตา” ก็เขียนมาจากชีวิตเขา ตอนนี้อัดเสียงไปแล้ว เดี๋ยวก็จะถ่ายเอ็มวี แล้วอีก 4-5 วัน ก็จะปล่อยผลงานลงช่อง “เอ๋ มิราชาแนล”
ถามว่ามีคนว่าเราเกาะกระแสเอ๋ อันนี้ก็ต้องบอกว่า วงการนี้ทุกคนก็ต้องการกระแสหมด แต่สุดท้ายมันอยู่ที่ความสบายใจในการทำงานมากกว่า ไม่ใช่ว่าใครมีเงิน แล้วอยากทำอะไรก็ได้ อย่างเราก็ไม่ได้ผูกมัดอะไรเอ๋มาก สัญญาเป็นระยะสั้นแค่ 2 ปี และมองว่าเราตั้งใจมาช่วยให้เขามีงาน มีรายได้ ส่วนคนที่ไม่ชอบมันมีอยู่แล้ว จะให้คนมาชอบหมดเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ปล่อยผ่านตรงนั้นไป
ส่วนตัวเองที่มาทำเพลงให้เอ๋ ก็ไม่ได้มีปัญหากับตัว ครูไพบูลย์ เพราะก็ยังไม่ได้อัลเฟรนด์กัน อีกอย่างตัวเองและครูไพบูลย์ก็เคยนับถือกัน เคยเดินสายงานด้วยดัน เพราะเมื่อก่อน “ลำไย ไหทองคำ” กับ “กระต่าย พรรณนิภา” ก็เคยเดินสายรับงานด้วยกันมาแล้ว
.
ทางด้าน “เอ๋ มิรา” เปิดใจหมดเปลือกว่า ปัจจุบันตนเองไม่ได้มีอะไรที่อยากจะคุยกับอดีตสามี เพราะเราต่างคนต่างอยู่ไปนานแล้ว ที่ได้คุยกันล่าสุด คือเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่จะมีดราม่ากัน ตอนนั้นตัวเองไปเอาลูกมานอนด้วย เรื่องที่คุยกันกับอดีตสามี ก็มีแค่เรื่องลูกเท่านั้น
.
สำหรับเรื่องที่ทำให้ตัวไปออกรายการดัง เพราะตั้งใจที่จะออกมาปกป้องเพื่อน เพราะก่อนหน้านี้ เพื่อนออกมาปกป้องเรามาตลอด แล้วเพื่อนส่งแชตมาให้ดู ว่าครูไพบูลย์ บอกว่าจะฟ้องเพื่อนเรา เราก็เลยต้องออกมาปกป้องเพื่อนเราบ้าง ยอมรับว่าที่โพสต์เรื่องให้เงียบทั้งผัวทั้งเมีย ไม่งั้นจะพังทั้งคู่ ตอนนั้นตนต้องการสื่อถึงอดีตสามี และภรรยาใหม่จริง
ส่วนความคืบหน้า เรื่องฟ้องร้องตอนนี้ ยังไม่รู้ว่ามีอะไรคืบหน้า แต่คิดว่า ถ้าเขาจะฟ้องก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เพื่อนเราจะออกมาปกป้องเรา ก็เป็นสิทธิ์ของเพื่อนเรา
.
ถามถึงเพลงใหม่ของเรา ว่าแต่งมาแซะเขาไหม เอ๋มองว่าไม่ได้ตั้งใจแซะนะคะ เพราะคิดว่าน่าจะมีคนที่เคยเจอ หรือเคยมีความรู้สึกแบบเรา เพราะเรื่องมันก็เป็นแบบว่า ชีวิตที่เคยต้องทน แต่หลังจากที่ความจริงปรากฎก็เหมือนฟ้ามีตา
.
“เอ๋ มิรา” เผยว่ามีช่วงที่เจ็บปวดมาก ถึงขั้นคิดว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว แต่คิดถึงลูก ถ้าเราไม่อยู่ลูกเราจะเป็นยังไง เขาจะดูแลลูกเราดีไหม อดทนคิดว่าสักวันฟ้าจะมีตา
สำหรับความรักปัจจุบัน “เอ๋” เผยว่า มีความสุขดี แฟนใหม่เข้าใจเราและลูก อย่างวันที่รับลูกมานอนด้วย เราเกรงใจเขานะ แต่พอเราเอาลูกนอน เรามองลูกแล้วเราร้องไห้ เขาบอกเราว่า เราไม่ต้องกอดเขา ให้เรากอดลูก แล้วเขาจะกอดเราเอง
ที่ผ่านมา หลายคนบอกให้หนูสู้ ไม่เคยมีใครถามหนูว่าไหวไหม แต่มีเขาที่คอยถามเราตลอดว่า เอ๋ไหวไหม
.
ถามว่า ณ วันนี้ อยากฝากอะไรถึงอดีตสามี หรือภรรยาใหม่เขาไหม “เอ๋ มิรา” ตอบสั้นๆว่า จริงๆไม่มีอะไรอยากจะพูดด้วย ตอนนี้เราให้อภัยและอโหสิกรรมแล้ว ยังอยากให้เขามีงานและเป็นพ่อที่ดีของลูก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,897 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม