“นิว ฐิติภูมิ” เปิดใจเสียดายโอกาส ต้องถอนตัวละคร ซ้ำคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งต้องเลื่อนไม่มีกำหนด

“นิว ฐิติภูมิ” เปิดใจ เสียดายโอกาส จำใจต้องถอนตัวจากละครช่อง 7 เพราะมีปัญหาเรื่องคิว เสียดายซ้ำ คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งเลื่อนมา 2ปี ยังไม่ได้เจอหน้าแฟนคลับ “โพก้า” ตอนนี้ยังเลื่อนไปไม่กำหนด.
.
เรียกว่าโพก้า ฮือฮาอยู่พักใหญ่ ที่จะได้เห็นผลงานข้ามช่อง ของหนุ่มหน้าใส “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” แต่ก็ต้องเสียดายกันไปเป็นแถบ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า นิวถอนตัวจากละครไปแล้ว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรง วิดีโอคอล หาหนุ่มนิว โดยเจ้าตัวเปิดใจกับทุกเรื่องราวว่า
.
เริ่มจากเรื่องของการถอนตัวจากละคร “นิว” เผยว่าเสียดายโอกาส แต่ต้องขอถอนตัวละครช่อง7 บอกคิวละครที่รับไว้ก่อนหน้าถูกเลื่อนขยับ เนื่องจากโควิดทำให้ไม่มีคิวให้กองนี้ เกรงใจผู้จัด“เจี๊ยบ โสภิตนภา”เพราะพูดคุยกันมานาน ส่วนตัวเองก็เสียดายโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้เช่นกัน เข้าใจพี่เจี๊ยบรอไม่ไหวต้องหาคนมาเล่นแทน
เผยค่ายเปิดโอกาสให้รับงานข้างนอกนานแล้ว ดีใจที่ผู้ใหญ่ต่างค่ายสนใจขอดึงตัวไปเล่นเยอะขึ้น
สำหรับเรื่องคอนเสิร์ตที่ต้องเลื่อน ขำทั้งน้ำตาคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งเลื่อนมา 2 ปี ยังไม่ได้เจอหน้าแฟนคลับ “โพก้า”ตอนนี้ยังไม่กำหนด คงเลื่อนออกไปเรื่อยๆตามชื่อคอนเสิร์ต Polca the journey
ช่วงนี้ที่งดเจอและฝากของ ส่วนตัวนิวเชื่อแฟนคลับเข้าใจตึกแกรมมี่ขอความร่วมมืองดส่งของมาให้ศิลปิน เนื่องจากเสี่ยงสัมผัสเชื้อ
.
ด้านการทำธุรกิจ นิวเผยว่า ตนเองเล็งเปิดธุรกิจคลินิกทันตกรรม เพราะมีพี่เป็นหมอฟัน คาดลุยทันทีหลังเปิดประเทศ ร่วมหุ้นกับหลายคน เป็นการลงทุนหนักสุดในชีวิต คาดว่าน่าจะหลายล้านบาท แต่ตอนนี้ต้องดูสถานการณ์ก่อน
ผลกระทบจากโควิด ทำให้ต้อง ปิดกิจการร้านนวดและร้านไอศกรีม เผยสาเหตุว่าแบกรับค่าใช้จ่ายจากมาตรการณ์สั่งปิดไม่ไหว
.
เรื่องการใช้เงิน ตัวเองเซฟเงินให้ได้มากที่สุด เผย3-4เดือนมานี้ เลือกซื้อของมาทำอาหารกินเองแบบประหยัด ทำน้ำหนักลงหลายกิโล
.
หนุ่มนิวทิ้งท้าย เรื่องของการไม่ลงรูปโชว์หุ่น อวดคลิปออกกำลังเพราะเซ็งฟิตเนสปิด ไม่ได้ออกกำลังกาย กล้ามเนื้อหายหมดแล้ว บวกกับตัวบางลงด้วยไม่รู้จะโชว์อะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,582 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม