“เก๋ ชลลดา” หลักฐาน-พยานแน่น! บอกแค่ช่วยสุนัขป่วยไม่ได้บุกรุกบ้านใคร


จากกรณีถูกหาว่าบุกรุกบ้าน หลังเข้าไปช่วยเหลือสุนัข สำหรับดาราใจบุญ “เก๋-ชลลดา” ในฐานะประธานของมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันชัดว่าไม่ได้มีการเข้าไปบุกรุกบ้านพักอาศัยของชาวบ้านย่านนิมิตใหม่ หลังถูกเจ้าของบ้านหลังหนึ่งแจ้งความที่สถานีตำรวจนิมิตรใหม่ว่า “เก๋” และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเดอะวอยซ์ฯ บุกรุกบ้านหลังดังกล่าว
.
โดย “เก๋-ชลลดา” ยืนยันว่าหลังเจ้าตัวได้รับแจ้งว่ามีเคสสุนัขถูกเลี้ยงดูอย่างไม่ถูกสุขลักษณะจนต้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงจดหมายจากกรมปศุสัตว์ครบถ้วน รวมไปถึงเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวก็ได้เซ็นชื่อยินยอมการเข้าตรวจสอบทุกอย่างชัดเจนมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรพิสูจน์ได้
.
“เรายืนยันว่าวันนั้นเราไม่ได้มีการบุกรุกบ้านหลังดังกล่าวแน่นอน เพราะวันที่ทางมูลนิธิของเราเข้าไปในพื้นที่เราก็มีเอกสารจากกรมปศุสัตว์ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ก็อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็มีการเซ็นชื่อยินยอมโดยดี แต่วันนี้เรามาถูกแจ้งความ ตรงนี้เราก็งง และในวันที่เก๋กับทางเจ้าหน้าที่เข้าไปเห็นคือ สภาพน้องหมาทุกตัวสุขภาพแย่ ในนั้นมีสุนัขทั้งหมดถึง 44 ตัว ทุกตัวป่วยหนักคนละแบบ มีทั้งป่วยโรคผิวหนังและไม่สบาย เค้าเลี้ยงปล่อยปะละเลยมาก บางตัวป่วยเป็นมะเร็งผิวหนัง เพราะสกปรก บางตัวตาบอด เพราะขนสกปรก บางตัวมีพยาธิเม็ดเลือดทำลายดวงตาถึงขั้นต้องควักตาทิ้งเลยก็มี คือทุกตัวป่วยมีเชื้อราทั้งหมด ตับและไตมีปัญหาทุกตัว เพราะ กินอาหารไม่ดี ซึ่งทางมูลนิธิมีหลักฐานการรักษาของสุนัขทุกตัว และหลังจากที่มูลนิธิรับมาดูแลและทำการรักษาทุกตัวโดยเสียเงินค่ารักษาเคสนี้ไป 4 แสกว่าบาท ตอนนี้สุนัขทุกตัวที่มีชีวิตรอด ปัจจุบันมีสุนัข 32 ตัวที่มีคนใจบุญมาขออุปการะ น้อง ๆ ได้บ้านเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลืออีก 4 ตัว ยังต้องรักษาดูแลในเรื่องของสภาพจิตใจอยู่ที่โรงเรียนฝึกสุนัขอีกสักระยะนึง และยังมีอีก 8 ตัว ทางเจ้าสุนัขมีการร้องขอคืนไปดูแล เพราะมันมีสิทธิ์ชอบด้วยกฏหมายความเป็นเจ้าของ แต่ภายใต้เงื่อนไข ต้องดูแลให้ดีต่อไปตามที่ได้ตกลงกันไว้”
.
โดยในเวลา 13.00น. วันนี้(11ส.ค. 2564) ทาง “เก๋ ชลลดา” พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) จะเดินทางไปที่ สภ.นิมิตใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกต่อไป – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,034 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม