“เป็กกี้” เซ็งไม่ท้อง สามีใจสู้บอกเดี๋ยวทำใหม่ ลั่นให้อีก 3 รอบพอ!


ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันสุดฤทธิ์ เพราะอยากให้พิธีกรสายฮาแห่งรายการก๊วนกวนแซ่บ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 “เป็กกี้ ศรีธัญญา” วัย 42ปี มีข่าวดีเรื่องลูกอย่างที่ตั้งใจไว้ให้แฟน ๆ ได้ร่วมเฮ หลังเมื่อวานนี้(10 ส.ค. 2564) เจ้าตัวโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะใช้ชุดตรวจการตั้งครรภ์ที่บ้านพัก เนื่องจากประจำเดือนขาดไม่มาตามกำหนด โดยมีแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 13ปี อย่าง “ฐากูร” คอยร่วมลุ้นอยู่เคียงข้างด้วยสีหน้าตื่นเต้น
.
ซึ่งระหว่างรอลุ้นผล “เป็กกี้” ก็ทำกิจกรรมขั้นเวลาต่าง ๆ ก่อนจะออกมาเฉลยท้ายสุดผลการตรวจ ว่าขึ้นโชว์ขีดเดียว นั่นหมายถึงพิธีกรคนดัง “ยังไม่ตั้งท้อง” ทำเอาเจ้าตัวมีสีหน้าเศร้าจนเห็นได้ชัด ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “ฐากูร” ต้องเข้ามาปลอบและหอมที่หัวและลูบท้องให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด พร้อมเอ่ยปากว่า “ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวทำใหม่”
.
งานนี้ก็เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ พี่สาวคนสนิทอย่าง “หนิง-ปณิตา” ที่บอกว่า “ทำใหม่ ทำ ๆๆๆ” ด้านเพื่อนซี้ “ต้นหอม-ศกุนตลา” ก็ให้กำลังใจว่า “ทำใหม่ ๆ ว่าง ๆ ” ส่วนคุณแม่คนสวย “แอน-อลิชา” ก็บอกว่า “เอาใหม่ ๆ ”
.
โดยสาว “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้มีการคอมเมนท์ตอบกลับเพื่อน ๆ ที่สนิทหลายคนว่า “ให้เวลาอีก 3 รอบ ถ้าไม่มา พอละ” ยังไงชาวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพิธีกรคนสวยและแฟนหนุ่มรุ่นน้องสุดหล่ออีกแรงนะคะ สู้ ๆ ค่ะ -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pexky Sretunya (@pexky_sretunya)


เข้าชม 7,960 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม