“เจมส์” เศร้าสูญเสียคุณยายที่รัก เสียดายอยากใช้เวลาร่วมกันให้มากกว่านี้

เป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจนักร้องนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์” ที่สูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รัก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพกับคุณยาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความในใจที่เต็มไปด้วยความรักความผูกพันที่มีต่อคุณว่ายายว่า “ตั้งแต่จำความได้ ภาพยายที่คอยเลี้ยงดูผมตั้งแต่ยังเล็กก็ผลุดขึ้นมาเสมอ ผมโตมาโดยมียายเลี้ยงดูตั้งแต่สมัยยังแบเบาะถึงก่อนวันที่ยายจากไป ยายก็ยังคอยดูแลอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน ถึงแม้ในช่วงที่ยายป่วย ยายก็ยังคอยห่วงอยู่ตลอด โทรมาถามเสมอว่า ‘สบายดีไหม กลับบ้านเมื่อไหร่’ ทุก ๆ คำพูดหรือทุก ๆการกระทำของยาย ยังติดอยู่ในใจผมเสมอ”
.
หนุ่มเจมส์ยังเบอกอีกว่า ตั้งแต่รู้ว่ายายป่วย ผมพยายามกลับบ้านมากขึ้น ไปหายายมากขึ้น และพยายามทำทุกอย่างที่เราทำได้ ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะดีเท่าที่ยายเคยทำให้ผมได้ไหม ผมอยากให้ยายภูมิใจในตัวผม ให้ยายได้ใช้ชีวิตสุขสบาย ได้ไปเที่ยวหลาย ๆ ที่ ที่อยากไปหรือแม้แต่การที่ได้รับรู้ว่า “ผมเรียนจบแล้วนะ”
.
“เสียใจดีกว่าเสียดาย” คำพูดนี้วนกลับมาอีกครั้ง วันนี้ผมเสียดายในทุก ๆ วินาทีที่ผมควรได้ใช้เวลาอยู่กับยายได้มากกว่านี้ ได้ดูแลยายให้ดีกว่านี้ ขอโทษนะยาย ที่ตอนที่ยายยังอยู่ไม่ได้เอาชุดครุยไปถ่ายด้วย อยากบอกยายว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะ ดูแลตัวเองได้แล้ว อยากให้ยายมองลงมาแล้วภูมิใจ พักผ่อนให้สบายนะยาย รักยายที่สุดเลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,773 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม