หิวกลางดึก “กอล์ฟ ”ลงมาต้มก๋วยเตี๋ยวกิน ทำจานหลุดมือ บาดเลือดอาบ ต้องเย็บ 5 เข็ม!!!

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน หลังเห็นนักร้องนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” โพสต์ภาพบาดแผลมือ ซึ่งเกิดจากการที่เจ้าตัวนอนไม่หลับ แล้วรู้สึกหิวจัดตอนเช้ามือของวันนี้(10 ส.ค.2564) จึงได้ลงมาทำอาหารทาน ก่อนจะทำจานหล่นแตกและบาดมือจนเลือดอาบ ต้องขับรถไปโรงพยาบาลให้คุณหมอเย็บแผลให้ ซึ่ง “กอล์ฟ” บอกว่าแผลที่จากความซุ่มซ่ามของตนเองครั้งนี้ต้องถึง 5 เข็มเลยทีเดียว
.
โดย “กอล์ฟ” ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @golfpichayaระบุว่า “ความหิวไม่เกรงใจใคร มาม่าทำพิษ หิวมือสั่น จานหลุดมือ เย็บ 5 เข็ม!!!” ก่อนจะเผยเพิ่มเติมว่า “เรื่องมีอยู่ว่านอนไม่หลับ อยากกินเตี๋ยวลงมาต้มพร้อมลวกไข่ แล้วรกรีบหยิบจาน กลัวไข่ลวกกลายเป็นไข่ต้ม ชามเลยหลุดมือ ด้วยความพยายามคว้าไม่ทัน คว้าตอนมันแตก เลยโดน 5 เข็ม…แต่ไม่ได้ไป รพ. ทันที เพราะเสียดายเตี๋ยวเลย ให้แอนนี่ปรุงต่อ แล้วนางป้อนเพราะมือขวาเลือดสาด!!!! นางก็ง่วงแล้วแต่ยังออกมา รพ. ด้วย ดูได้จากตานางมาเป็นผู้กุมมือตอนถูกฉีดยาชา จี๊ดสุด555
.
ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ได้รับการเปิดเผยเรื่องนี้จาก “กอล์ฟ” ผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “แผลนี้เกิดขึ้นเพราะความหิวเป็นเหตุเลยครับ เมื่อคืนนี้เรานอนไม่หลับ ประมาณตี 3 กว่าแล้ว คิดว่ามันต้องกินอะไรสักอย่าง ก็เลยไปหาก๋วยเตี๋ยวกินและระหว่างต้มไป ในครัวเราก็มีเครื่องทำไข่ลวก ซึ่งเวลาลวกมันต้องลวกแค่ 4 นาทีครึ่ง ถ้ามากกว่านั้นมันจะกลายเป็นไข่ต้ม เราก็ทำทั้ง 2 อย่างไปพร้อม ๆ กัน พอไข่มันได้ที่ เราก็เริ่มรีบก็เอื้อมมือไม่หยิบจานบนตู้ลงมาแต่ชามมันหลุดมือ ที่ผ่านมาเวลาเราทำอะไรหลุดมือเราก็จะหยิบจับรับไว้ทัน แต่คราวนี้มันแตกก่อนแล้วไปรับเลยโดนจานบาทครับ
.
“ถามว่าตกใจมั้ย ก็ตกใจนะว่าโดนบาด แต่ไม่คิดว่าแผลลึกจนต้องเย็บขนาดนี้ แถมเลือดมันก็ไหลไม่หยุด แต่เราก็ไม่ได้รีบไปโรงพยาบาลนะ เพราะหิวและเสียดายก๋วยเตี๋ยวที่ทำไว้ด้วย เลยกินก่อนโดยแอนนี่ป้อนให้กิน ขณะที่มือเลือดก็ยังไหลไม่หยุด ต้องเปลี่ยนกระดาษซับเลือดไปเรื่อย ๆ เพราะถ้าไม่กินก็ไม่มีแรงไปหาหมอแผลอดทนได้มันยังไกลหัวใจ(หัวเราะ)”
.
“ตอนไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็บอกว่าแผลลึกต้องเย็บ 5 เข็ม เราก็เลยบอกหมอไปว่าขอฉีดยาชา เพราะกลัวเจ็บ แต่ฉีดไปแล้วมันก็เจ็บอยู่ดี เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เรารู้ว่าอย่าหิวเลยตอนกลางคืน กินให้อิ่มแล้วรีบนอน ถ้ายึดตามคำโบราณก็คือฟาดเคราะห์ไป ดีกว่าเราเจอเรื่องใหญ่กว่านี้ แต่จริง ๆ ก็คือความซุ่มซ่ามของเราที่หิวจนเบลอ อยากรีบกินรีบขึ้นไปนอน หลังจากนี้ก็คงจะต้องระวังตัวเองมากขึ้นไม่ต้องรีบจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้วขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ” มีสาว “แอนนี่” เป็นพยาบาลพิเศษดูแลอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ไม่กี่วันก็คงจะหายเป็นปกติแล้วเนอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 541 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม