ชาวเน็ตงงเกิดอะไรขึ้น หลัง”นิวเคลียร์” โพสต์ไอจีสตอรี่ กำลังเจอปัญหายากมากในชีวิต

มีเรื่องให้ชาวเน็ตต้องหาคำตอบกันอีกแล้ว สำหรับครอบครัวหรรษาของ “ดีเจเพชรจ้า” และภรรยาคนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ตกเป็นประเด็นเมาท์แรงว่าเตียงหักไปแล้ว เพราะทั้งคู่งดการลงรูปคู่และไม่มีการกล่าวถึงซึ่งกันและกันมาพักใหญ่
จนกระทั่งสาว “นิวเคลียร์” ได้ออกมาตอบคำถามในช่องยูทูบของตัวเอง โดยยอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่ก้กำลังหาทางออก และมีรูปครอบครัวพร้อมหน้าริมสระน้ำ ก็เลยทำให้เรื่องนี้ถูกเคลียร์ไป
.
แต่ล่าสุด ก็มีเหตุให้ชาวเน็ตต้องกลับมาโฟกัสอีกครั้ง เมื่อสาวนิวเคลียร์โพสต์ไอจีสตอรี่ ตอบคำถามแฟนคลับ กับคำตอบที่เหมือนชีวิตกำลังเจอปัญหาใหญ่ โดยมีคำถาม ถามว่า “ปัญหายากๆแม่จะแก้ไขยังไงคะ” ซึ่งทางด้านสาวนิวเคลียร์ ก็ได้ตอบไปว่า “นิวว่าตอนนี้นิวก็กำลังเจอปัญหาที่ยากมากในชีวิตอยู่เหมือนกันค่ะ มันยากมากสุดๆเลย…แต่นิวก็พยายามยอมรับมันให้ได้ ยอมรับความจริง ยอมรับในความรู้สึกของตัวเอง ไม่โทษอะไรทั้งนั้น ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป อยู่ที่เราว่าจะกำหนดชีวิตเรายังไง ต่อจากนี้เราจะมีความสุขหรือทุกข์ เราเป็นคนกำหนด ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก ทั้งจากเราที่มีให้เราเอง ความเมตตาต่อตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ และกำลังใจจากครอบครัวของนิว และไทก้า มันเป็นพลังบวกที่ทำให้นิวเดินหน้าต่อไปได้ค่ะ”
.
ในขณะที่ โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวนิวเคลียร์ ก็ยังคงชวนให้คนโยงได้อีก เพราะเธอโพสต์รูปตัวเอง พร้อมแคปชัน “ไม่ว่าชีวิตจะเจอมรสุมมากขนาดไหน…จำเอาไว้ “กิ น ก่ อ น” 🍔🥞🍕🍜”
.
ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ แชร์โพสต์ออกไป ชาวเน็ตก็เกิดคำถามตามมาว่า คนที่ชีวิตเพอร์เฟคอย่างสาวนิวเคลียร์จะเจอปัญหาอะไร ที่ถึงกับออกปากว่าเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิต และก็มีการเดาและโยงไปถึงว่า หรือนี่จะเป็นสันญาณ ของปัญหาครอบครัวของสาวนิวเคลียร์หรือเปล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19,861 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม