“อั๋น-จ๋า” เฉลยเพศลูกคนที่ 2 พร้อมเผยชื่อเล่นความหมายดี

เพิ่งจะออกมาประกาศว่าภรรยาสุดที่รัก “จ๋า อลิสา” ตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุเกือบครรภ์ 7 เดือน พร้อมชวนแฟน ๆ ลุ้นเพศลูก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ “อั๋น ภูวนาท” และภรรยาสาว ได้ออกมาเฉลยเพศเบบี๋ในท้องภรรยาให้รับทราบ โดยทั่วกัน พร้อมเผยชื่อเล่นสุดน่ารักความหมายดีที่คุณยายเป็นคนตั้งให้
.
ทั้งนี้ “อั๋น” และ “จ๋า” ได้เผยเรื่องดังกล่าวผ่านรายการคุยสตอรี่ – อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ SEASON 5 EP.6 โดย “อั๋น” ระบุว่าลูกคนที่ 2 เป็น “ผู้ชาย” ส่วนชื่อตอนนั้นเราก็นั่งคิดกันอยู่ว่าจะน้องของน้องพอล จะชื่ออะไรดี อยู่ดี ๆ คุณแม่ของจ๋าซึ่งก็คือก็พูดขึ้นมาว่า “พีท” ซึ่งมีความหมายว่า”เสรีภาพ” บ้านของจ๋านับถือศาสนาคริสต์ และคำว่า Peace(พีท) ในทางศาสนาคริสต์หมายถึง “สันติสุข” พอได้ยินคุณยายพูดชื่อนี้ขึ้นมาก็รู้สึกชอบเลย เพราะฟังดูร่มเย็น เราก็ชอบชื่อนี้กัน
.
ด้าน”จ๋า” กล่าวว่า “ท้องนี้มีอาการแพ้ท้องอย่างเห็นได้ชัด เวียนหัว เบื่ออาหาร เห็นอาหารแล้วจะอาเจียน อยากทานแต่เครื่องดื่มหวาน ๆ คุณหมอบอกว่าผู้หญิงท้องมีความเสี่ยงในการเป็นเบาหวาน ถ้าไม่อยากเป็นต้องคุมอาหาร ซึ่งของเราก็คือรอดปลอดภัย ไม่มีภาวะเสี่ยงต่อการเป็นเบาหวานค่ะ”
.
หลังจากที่คลิปรายการนี้เผยแพร่ออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับครอบครัวของพิธีกรคนดังกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,042 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม