“อ้น ศรีพรรณ” โพสต์แกง “แอน ทองประสม” ใครคิดว่าแอนอ่อนใส พิจารณาใหม่อีกทีนะคะ

เรียกว่าแกงกันกี่ทีก็มีฮา สำหรับเพื่อนซี้อย่าง “อ้น ศรีพรรณ” กับนางเอกสาว “แอน ทองประสม” หลังจากก่อนหน้านี้ แฉกันแบบจัดหนัก แกงกันกลางรายการดัง ทำให้แฟนคลับได้เห็นอีกมุมที่น่ารักและเป็นธรรมชาติของ แอนทองประสมไปแล้ว และทั้งคู่ก็แกงและแกล้งกันไปมาอยู่ตลอด
.
แต่ล่าสุดก็กลับมาทวงความฮากับการแกงเพื่อนอีกครั้ง เมื่อ “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์แชตแฉ “แอน ทองประสม” โดยงานนี้ลากรุ่นพี่คนสนิท อย่าง “ดีเจเอกกี้” มาร่วมด้วย
โดย “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม @ohnsri1000 ซึ่งเป็นภาพที่สาวแอนส่งมาให้ตนเอง ซึ่งเป็นภาพนักกีฬาที่ต่อตัวกัน โดยที่สาวแอนวางตำแหน่งตัวเองอยู่ด้านบนสุด และเหยียบอยู่บนเพื่อนซี้อย่างอ้นและเอกกี้ พร้อมระบุข้อความว่า “#คุณเค้าส่งมาเมื่อคืน😂 ใครที่คิดว่าคุณยายอ่อนใส ….ฝากพิณาอีกทีนะคะ555555555 @annethong #กิ๋มคะดูคุณยายเค้าทำ @djeaky #ดีนะที่เราดื่มสแลนด้าดริงค์😝”
.
ในขณะที่ถูกแฉแต่สาวแอนหาได้แคร์ไม่ เพราะเธอได้เข้ามาคอมเมนต์อินสตาแกรมของสาวอ้นด้วยว่า “4ปีข้างหน้าไปฝรั่งเศสกัน อั๊ววางตำแหน่งให้แระ😂💋💋 @djeaky” ซึ่งอ้นก็ได้มาตอบกลับคอมเมนต์อีกทีว่า “อั๊วขอไปนั่งดูด้ายยยม้ายยยยยยย”
ส่วนทางด้านพี่ใหญ่ของกลุ่ม อย่างดีเจเอกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ห้ามทัพด้วยว่า “ว้อยยย อารายกันอี๊ก ” เรียกว่าแกงค์นี้เขามาสายฮา แกงกันเก่ง ขายขำเก่ง เรียกว่าในสถานการณ์ที่หลายคนกำลังเครียด ก็มี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,465 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม