รวมดาราทาสแมว โพสต์ภาพสุดน่ารักรับ “วันแมวโลก”

ความน่ารักของเจ้าเหมียว ที่มีวันสำคัญระดับโลกของตัวเอง ซึ่ง “วันแมวโลก” ตรงกับวันนี้พอดี โดยวันที่ 8 สิงหาคมของทุกปีได้รับการประกาศให้เป็น “วันแมวโลก” โดยกองทุนสวัสดิภาพสัตว์ระหว่างประเทศ (IFAW) มาตั้งแต่ปี 2002 ในขณะที่ในบางประเทศอาจจะกำหนดวัน “แห่งแมว” ที่ต่างออกไปบ้าง แต่สิ่งสำคัญของการมี “วันแมว” ไม่ว่าจะตรงกับวันไหนก็คือ การทำให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหาที่แมว เพื่อนเก่าแก่ของมนุษย์ต้องพบเจอ
และเนื่องจากวันแมวโลกตรงกับวันนี้พอดี เราจึงได้รวบรวมเหล่าดารา คนดัง ที่ตกเป็นทาสของน้องแมวมาฝากกัน จะมีใครบ้าง มาดูกันเลย
.
เริ่มที่นางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่ต้องบอกเลยว่า นี่คือทาสแมวตัวแม่ เพราะถ้าคนที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จะเห็นว่าเธอโพสต์ทั้งรูปและคลิปของ “พี่เจ๋ง” และ “น้องลูกชิ้น” แมวตัวโปรดของเธออยู่บ่อยๆ ล่าสุดสาวจั๊กจั่นเอง ก็ได้แชร์ภาพคู่น้องแมวตัวโปรดลงไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความระบุว่า “วีคแห่งการพาลูกๆหาหมอ” จะว่าไปแล้วสาวจั๊กจั่นเธออินกับน้องแมว ถึงขั้นตั้งรูปโปรไฟล์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปคู่น้องแมวเลยทีเดียว
.
ถัดมาที่พระเอกสุดติสท์อย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ใครจะไปคิดว่า พระเอกอย่างหนุ่มซันนี่ ก็หนีไม่รอดอุ้งมือของน้องเหมียว ดนตกเป็นทาสไปอีกราย ถึงแม่ในอินสตราแกรมส่วนตัว @sunny_suwanmethanont จะเน้นลงรูปและคลิปแกงน้องเหมียวอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็รักน้อนมากเช่นกัน ถึงขั้นตั้งรูปโปรไฟล์ส่วนตัว เป็นรูปน้องแมวแทนรูปตัวเองไปซะเลย เมื่อวานนี้ ( 7 ส.ค.64 ) หนุ่มซันนี้ก็ได้โพสต์รูปคู่สุดแนว พร้อมอิโมจิรูปคนกับแมว ซึ่งหลังจากโพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอาทิ แอน ทองประสม , ฝน ศนันธฉัตร เป็นต้น
.
มาต่อกันที่ไอคอนของคนรักแมวอีกคนอย่างหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงษ์” ซึ่งคนนี้บอกเลยว่าเป็นกูรูแมวตัวจริง แถมแต่ละตัวราคาจัดว่าแพง ชนิดที่ว่านอกจากน่ารักยังมีความน่าถนุถนอมเป็นพิเศษอีกด้วย ซึ้งน้องๆทั้ง “กงยู-แฮปปี้-ริชชี่” ไม่ได้ฮอตแค่ในอินสตาแกรมของทาสอย่างหนุ่มเต๋าเท่านั้น เพราะน้องๆ ยังมี Fc คอยติดตามผ่านทาง ช่องยูทูบ”ติดเต๋า”อีกด้วย
.
ปิดท้ายกันที่ทาสแมว ที่โพสต์รูปคู่ พร้อมแคปชันวันแมวโลก และชวนให้ทุกคนทำบุญด้วยกัน อย่าง “อาร์ม กรกันต์” ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันโพสต์รูปคู่ “น้องเชียงราย” แมวตัวโปรด จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว โดยในวันแมวโลกนี้ หนุ่มอาร์มก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @armkornkan พร้อมข้อความว่า “8 เดือน 8 วันแมวโลกครับ ทาสน้องแมวอย่างผมก็ขอร่วมแคมเปญนี้สักหน่อยครับ #AdoptDontShop เป็นการจับมือกันของ @cartoonnetworkofficial กับ มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร มาสนับสนุนให้คนไทยรับอุปการะแมวจรมาดูแลกันครับ Happy International Cats day!! #CattoonNetwork #CattoonNetworkChallenge”


นอกจากนี้ยังมีดารา และคนดังอีกมากมาย ที่ต่างก็เป็นทาสของความน่ารัก ของเจ้าเหมียว และเหมือนวงการนี้เข้าแล้วจะออกไม่ได้ ถ้าถูกเจ้าเหมียวตกแล้วละก้อ จะหลงชนิดที่ว่าโงหัวกันไม่ขึ้นเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,914 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม