“ทอยทอย” หมดโอกาสขอโทษแม่แฟนต่อหน้า ถูกส่งตัวฝากขังทันทีหลังศาลยกคำร้องขอประกันตัว

ศาลยกคำร้องขอประกันตัว “ทอยทอย” เหตุมีพฤติการณ์ร้ายแรง-คดีมีอัตราโทษสูง ส่งตัวฝากขังทันที ด้าน “ทอยทอย” ตอบคำถามนักข่าว อยากขอโทษพิมและแม่เขา แต่อยากไปขอโทษต่อหน้ามากกว่า
.
เมื่อวานนี้ ( 7ส.ค.64) ที่ศาลอาญามีนบุรี ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว “นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล” หรือ ทอยทอย ไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ในคดีฆ่าผู้อื่นฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288 จากกรณีแทงแฟนสาวเสียชีวิตที่บ้านพักย่านคลองสามวา พร้อมขอคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีมีอัตราโทษสูง หากได้ประกันตัวผู้ต้องหาน่าจะหลบหนี
.
ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตฝากขังได้
โดยผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง และผู้ต้องหาแสดงความยินยอมให้ติดกำไล EM สำหรับติดตามตัวระหว่างปล่อยชั่วคราว
.
ศาลพิเคราะห์คำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาแล้ว เห็นว่าพฤติการณ์ในการกระทำตามคำร้องเป็นเรื่องร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน หากให้ปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาต ยกคำร้อง
หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป
.
ในขณะควบคุมตัว “ทอยทอย” เพื่อไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสถาม ทอยทอย เป็นระยะเวลาสั้นๆ โดยผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรอยากจะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ “ทอยทอย” ได้ตอบกลับมาพร้อมสีหน้าที่เศร้าว่า “อยากขอโทษพิมและแม่เขา แต่อยากไปขอโทษต่อหน้ามากกว่า” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม