เปิดประวัติ “ทอยทอย ธนภัทร” จากนักแสดงดาวรุ่ง สู่การเป็นผู้ต้องหา

นาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหน ร้อนไปกว่าคดีของนักแสดงซีรีย์วาย ที่กำลังมีโอกาสเฉิดฉายในวงการบันเทิงเพราะกำลังจะได้เป็นนักแสดงนำในซีรีย์วายเรื่องใหม่ (เดือนอิงดอย) ที่กำลังจะเปิดกล้องแล้ว แต่ก็ต้องมาสะดุดเพราะตกเป็นผู้ต้องหาคดีก่อเหตุแทงแฟนสาวของตัวเองอย่าง “ทอยทอย ธนภัทร” ในทางคดีและการตัดสินก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่เห็นหลายคนบอกว่า ถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นก็คงไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร วันนี้เราจึงมาเปิดประวัติ “ทอยทอย” ให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ
.
“ทอยทอย” ชื่อจริงคือ ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดและเติบโตจากจังหวัดชลบุรี เรียนจบจากโรงเรียนเทศบาล 1 (สถาวร) และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) จังหวัดชลบุรี
.
งานในวงการ เริ่มต้นจากการเป็นดีเจ ที่ Talk Talk ต่อมาได้รู้จักกับผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ทำให้มีโอกาสได้เล่น ภาพยนตร์ หอแต๋วแตก (แหกต่อไม่รอแล้วนะ )
.
วงการซีรีย์ หลายคนคงคุ้นหน้า “ทอยทอย” จากซีรีย์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า รับบทเป็นเซ็น ( เพื่อนของตัวเอกในเรื่อง )
ความจริง “ทอยทอย“กำลังได้รับบทนำในผลงานซีรีส์วายเรื่องใหม่ “เดือนอิงดอย” โดยรับบทเป็น “คีรี” ซึ่งมีคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มน้อย ที่แอบรักทันตแพทย์ ประกบคู่กับ “แม็ก จิรายุทธ คันธยศ” หรือ “แม็ก เดอะสตาร์ 4” ที่กำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดงสมทบ ก่อนเริ่มถ่ายทำ นอกจากนี้ ทอยทอย ยังมีผลงาน Y Destiny หรือนี่คือพรหมลิขิต และ Pretty​ Idol​ ​& her​ Angles อีกด้วย.
.
วงการยูทูบเบอร์ “ทอยทอย” เคยเป็นหนึ่งหนุ่มหล่อที่อยู่ในสังกัด “ดูมันดิ” (ดมด) ที่เป็นแกงค์หนุ่มหล่อที่ทำคลิปและโด่งดังในชาแนลออนไลน์ แต่ก็ได้ออกไปนานแล้ว ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางด้านผู้จัดการได้โพสต์ ขอความร่วมมือไม่ให้มีการอ้างถึง ระหว่าง “ทอยทอย” และทาง “ดูมันดิ”
โดยผู้จัดการได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @aoftionz ซึ่งระบุข้อความว่า “พวกเรารู้พร้อมกันกับทุกคนและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก่อนอื่นขออนุญาตปกป้องทีมและน้องดูมันดิคนอื่นๆ นิดนึงนะครับในฐานะผู้จัดการของน้องๆ ทุกคน น้องทอยทอยได้ออกจากสังกัดดูมันดิสักพักใหญ่ๆ แล้ว ตามที่เคยแจ้งก่อนหน้านี้” / “ผมขอความกรุณาไม่นำชื่อ “ดูมันดิ” หรือคำว่า “ดมด” มาพูดถึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะมีผลกระทบกับน้องคนอื่นๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คาดเคลื่อนได้ (หากใครเห็นรบกวนขี้แจงให้หน่อยนะครับ)” / “และในฐานะที่เคยดูแลน้องมีความรู้สึกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และทางผมและน้องๆ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ขอให้เป็นขั้นตอนตามกระบวนทางกฎหมายต่อไป”
.
นิสัยของ”ทอยทอย” หลายคนที่มีโอกาสใกล้ชิด ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นิสัยของ”ทอยทอย”นั้นความจริงเป็นคนร่าเริงแจ่มใส และดูเป็นคนที่สดใสมาก
“เอมี่ อมลวรรณ” ที่เพิ่งเซ็นสัญญา รับ “ทอยทอย” เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดได้เพียงวันเดียว ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้จักน้องมานานแล้ว เห็นว่าเป็นคนน่ารัก สดใสและอัธยาศัยดี พอรู้ข่าวว่าน้องก่อคดี ก็ถึงกับช็อก โดยในวันที่เข้าเยี่ยมทอยทอยพร้อมทนาย เอมี่ถึงกับหลั่งน้ำตาและเป็นลมที่หน้า สน.ด้วย
“ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ” หรือ “ป๊อปปี้ ดูมันดิ” อดีตเพื่อนร่วมงานของ “ทอยทอย” เผยผ่านรายการดังว่า เอาตรงๆ เลยผมค่อนข้างตกใจมาก เพราะว่าผมเพิ่งรู้ข่าวพร้อมทุกคนตอนเช้าเลย ก็คือผมยังไม่เห็นเนื้อข่าวเลยด้วยซ้ำนะ ร่วมงานตอนสมัยที่อยู่ดูมันดิด้วยกันเนี่ยแหละครับ ตอนนั้นประมาณปีที่หรือ 2 ปีที่แล้ว จะบอกว่าเราไม่รู้จักกันเลยมันก็ไม่ใช่ ผมรู้จักกับน้องแล้วเราก็เป็นดูมันดิรุ่นแรก น้องก็เข้ามาในรุ่นหลังๆ จากที่ผมเห็นและหลายๆ คนที่เคยร่วมงานกับน้องก็จะพูดคล้ายกันว่า น้องเป็นคนที่ร่าเริงนะครับ สนุกสนานแล้วก็กวน เป็นเด็กกวนๆ แบบเด็กเพิ่งเข้าวงการ มันจะมีความสนุกความเฟรซของน้องเขาครับ ซึ่งส่วนที่ผมสัมผัสตัวน้องผมจะเจอมุมนี้อย่างเดียว แล้วน้องก็เป็นคนมีนิสัยอีกอย่างหนึ่ง คือเขาทุ่มเท ไม่ค่อยยอมแพ้
.
จากข้อมูลทั้งหมดที่เราได้รวบรวมมา ก็ทำให้เห็นว่าความจริงแล้ว “ทอยทอย” มีพฤติกรรมที่สามารถอยู่ในวงการบันเทิงได้ แถมกำลังมีโอกาสดีที่จะได้แสดงนำในซีรีย์ที่คาดว่าน่าจะปังมากอีกเรื่องด้วย แต่ทุกอย่างก็ต้องมาสะดุดลงตรงที่ตอนนี้ “ทอยทอย” คือผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตาย เราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย สุดท้ายก็ถือว่าเราได้รู้จัก “ทอยทอย” มากยิ่งขึ้น และเหนือสิ่งอื่นใด ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19,450 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม