“ช่อง 9” ร่วมกับ “บรอดคาซท์ฯ” จัดทัพงานดี มีคุณภาพลงจอ ประเดิมซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ดูเรียล ดูวงการบันเทิง


“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กลับมาลงจออีกครั้ง ประเดิมด้วย ซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล พร้อมให้รับชม 2 วัน ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น. เริ่มเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้
.
เรื่องราวชีวิตของเหล่าซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นที่โด่งดังชั่วข้ามคืน นอกเหนือจากที่พวกเขาจะต้องเผชิญปัญหาจิปาถะตามประสากองถ่ายทั่วไปแล้ว ยังต้องปวดหัวที่ความลับของตัวเองซึ่งอยู่ ๆ มันกลับเล็ดลอดออกไปประกาศตัวให้ ชาวบ้านชาวช่องได้รู้ อย่างที่บางครั้งก็หาสาเหตุได้ บางครั้งก็หาสาเหตุไม่ได้ เรื่องราวจะดำเนินไปโดยมี ‘ความลับ’ เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก ความลับในแต่ละตอน อาจจะเป็นของใครคนใดคนหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งคน แต่ล้วนแล้วสร้าง ความปั่นปวนให้เหล่าทีนสตาร์เป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญไปกว่านั้น เมื่อมองเพียงผิวเผิน ความลับในแต่ละตอน อาจจะดูเหมือนมาเดี่ยว ๆ โดด ๆ อย่างไม่มีความข้องแวะสัมพันธ์กัน แต่ยิ่งเรื่องราวดำเนินไป เราก็จะเริ่มตะขิดตะขวงใจว่ามันอาจจะเกี่ยวกันก็ได้
.
“เรื่องลับหลัง Behind the Sin The series” คือซีรีส์ที่เต็มไปด้วยการจิกกัดเสียดสีวงการบันเทิง การอิจฉาริษยา ทะเลาะตบตีขโมย ซีนของเหล่าทีนสตาร์ มิตรภาพ เรื่องอื้อฉาว, ความรักของหนุ่มสาว ที่แน่นอนว่าจะพัวพันอิรุงตุงนังจนไม่รู้ไหนหัวไหนหาง แต่บทจะจิกหมอนก็จิกจนกระจุย คู่จิ้น คู่วาย รวมไปถึงความฝันของคนหนุ่มสาว และประเด็นครอบครัว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดความสนุกเพียบ อาทิ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, มารีน่า-ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ซูริ-ซูซานน่า เรโนล, ก้อง-จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ, โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, จีจี้-รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์, จิมมี่-ศศินทร์ เชาว์, บีม-ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์ ฯลฯ


เข้าชม 236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม