“สิงโต ปราชญา”ขอบคุณตัวเองในวัย 27 แพลนพาพ่อเที่ยวหลังหมดโควิด!

พึ่งผ่านวันเกิดมาได้ไม่นาน อายุครบ 27 ปีแล้ว สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ขวัญใจวัยรุ่นไทยและเอเชีย อย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” แถมปีนี้ยังพิเศษกว่าทุกปี เพราะนอกจากแฟน ๆ จะร่วมกันจัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่แล้ว เหล่าสมุนเจ้าป่ายังได้ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์ย้อนหลังกับสิงโตแบบยาว ๆ กับกิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS” ในรูปแบบ New Normal ผ่านฟีเจอร์ใหม่อย่าง “JOOX ROOMS” ห้องแชตแบบเห็นหน้า จาก “JOOX” งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่พิเศษสุด ๆ ซึ่ง สิงโต ได้เปิดใจถึงวันเกิดในปีนี้ว่า
.
วันเกิดปีนี้รู้สึกว่าตัวเองมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?
“สิงรู้สึกว่าพอเราโตขึ้น วันเกิดก็เป็นแค่วัน ๆ หนึ่งที่เราอายุมากขึ้นเท่านั้นเอง (หัวเราะ) ตอนนี้อายุเกือบจะเลขสามแล้วนะครับ”
มีของขวัญให้ตัวเองหรือยัง?
“ปีนี้สิงไม่มีของขวัญให้ตัวเองครับ เพราะปกติของขวัญที่สิงให้ตัวเองจะเป็นการไปเที่ยวในไทย หรือต่างประเทศ ไม่ค่อยคิดของขวัญอะไรมากมาย แต่พอมีสถานการณ์โควิดเข้ามา เราก็ไปไม่ได้ ของขวัญที่เราเตรียมไว้ก็ต้องปัดตกไปก่อน จริง ๆ สิงแค่อยากพาพ่อไปเที่ยวเฉย ๆ ก็ต้องพักไปก่อน”
แฟน ๆ จัดโปรเจ็กต์วันเกิดให้ยิ่งใหญ่ตลอดเลย?
“ที่เห็นชัด ๆ ทุกปี ก็จะมีบิวบอร์ด จอแอลอีดี ป้ายโฆษณาติดตามรถเมล์ ป้ายติดบนบอร์ดดิ้งพาส แล้วก็มีปีนึงที่ติดป้ายอวยพรบนรถไฟฟ้าด้วยครับ แต่ปีนี้รู้สึกว่าจะเป็นเครื่องบิน แต่ว่าขึ้นไปดูไม่ได้ (ยิ้ม) ทุกครั้งที่เห็นเราก็จะคิดว่าเบาได้เบา เบาก่อน (หัวเราะ) ปีแรก ๆ เราก็เขิน เพราะไปไหนมาไหน เราไม่คุ้นเคยกับการมีหน้าตัวเองตามสถานที่ต่าง ๆ แต่ปีหลัง ๆ เราก็เริ่มชินแล้วครับ”
ผ่านมา 27 ปีแล้วอยากบอกอะไรกับตัวเอง?
“สิ่งที่เรามักจะบอกกับตัวเองเสมอ เวลาเจอเรื่องหนัก ๆ ก็คือ เก่งมาก ในสุดก็ผ่านมาได้ เราแก่ขึ้น เก่งขึ้นอีกปี เรารู้สึกว่าการที่เราได้โตขึ้นในแต่ละวัน เหมือนเราได้เล่นเกมอาร์พีจี ที่เราได้เก็บเลเวลเก็บประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ เรามีสกิลหลายอย่างมากขึ้น ทุก ๆ ครั้งที่เราผ่านวันเกิด เราก็จะรู้สึกว่าเราเก่งขึ้นในอีกระดับหนึ่งนะ”
สุดท้ายอยากบอกอะไรแฟน ๆ ไหม?
“สิงอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ทุกประเทศ เลยครับ ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์ต่าง ๆ และทุกคำอวยพรที่ส่งมาถึงสิง ขอบคุณที่คอยซับพอร์ทกันมาตลอด และขอบคุณที่เข้าใจว่าสิงก็คือคน ๆ หนึ่ง ที่บางครั้งอาจจะทำผิดพลาด อาจจะได้เรียนรู้ แต่ก็พยายามจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ ขอบคุณจริง ๆ ครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 509 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม