“แดน-แพตตี้” ส่งต่อความช่วยเหลือ EP3 ผ่านถุงยังชีพสีชมพู

แหม…ถือเป็นคู่รักที่ต้องคอยเช็คระดับน้ำตาลอยู่ตลอด เพราะดีกรีความหวานไม่เคยแผ่วเลย สำหรับคู่รักของหนุ่ม “แดน วรเวช” และสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” ที่งานนี้ควงแขนกันมาทำบุญ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ร่วมกันทำถุงยังชีพ ซึ่งแพ็คข้าวสารและอาหารส่งต่อให้พี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด และต่อมาก็ส่งกำลังใจเป็นถุงยังชีพสีฟ้าที่ใช้เวลาแพ็คนานกว่า 2 วันถึงจะเสร็จ
แต่กับความช่วยเหลือล่าสุดที่ทั้ง “แดน-แพตตี้” ทำ เจ๊ก็อยากโฟกัสที่ถุงยังชีพ แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะต้องสะดุดตากับความหวาน เพราะครั้งนี้ ถุงยังชีพของทั้งคู่เต็มไปด้วย สีชมพู!
.
สำหรับกิจกรรมร่วมกันส่งความช่วยเหลือ EP.3 นี้ ทางด้านหนุ่ม “แดน วรเวช” ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @danworrawech โดยไม่ได้ระบุข้อความใดใด เพียงแต่แท็กไปยังคนรู้ใจ อย่างสาวแพตตี้เท่านั้น
ทางด้าน “แพตตี้” ก็ได้แชร์ภาพเดียวกัน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @pattieung โดยระบุข้าความว่า “ถุงยังชีพ ep3 แพคเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆจากอังนะคะ😁 และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนด้วยนะคะ🙏🏻
ขอบคุณชวนป๋วยปี่แปกอ ขอบคุณโรซ่า ขอบคุณไมโล ขอบคุณข้าวแสนดี ขอบคุณยาสีฟันเทพไทย ขอบคุณถุงผ้าเพิ่มพูนอินเตอร์เทรด”
แน่นอนว่าหลังจากที่ทั้งคู่ ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่มากมาย รวมๆแล้วเกือบ 2 แสนคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 905 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม