“ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงซีรีย์หนุ่มช่องดัง ทะเลาะแฟนสาวป่วยซึมเศร้า แทงแฟนดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ปฎิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว
พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ รองผกก.สส.สน.คันนายาว ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
.
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักลักษณะทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด พื้นที่ประมาณ 32 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่งซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
.
พันตำรวจเอกวาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายธนภัทร รับว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับผู้เสียชีวิตอยู่ชั้นล่างของบ้าน จากนั้นก็กำลังจะเข้านอนแล้วเกิดมีปากเสียงกันจากเรื่องงานในวงการบันเทิง อ้างว่าผู้เสียชีวิตได้ไล่ให้ผู้ก่อเหตุออกจากบ้าน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินไปหยิบมีดทำครัวแล้วเกิดการยื้อแย่งมีดกันไปมาจนเกิดบาดแผลตามร่างกายก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะถูกมีดแทงเข้าที่หน้าอก ซึ่งเบื้องต้นตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การนี้ จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


ส่วนการดำเนินคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับผู้ก่อเหตุไว้ก่อน ขณะที่ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นความโชคร้ายของทั้งสองฝ่ายที่ต่างก็ยังเป็นวัยรุ่น โดยเฉพาะผู้เสียชีวิตที่พบว่ามีโรคซึมเศร้าและป่วยมีอาการเป็นไบโพลาร์ ทำให้มีอารมณ์รุนแรงเกิดขึ้นได้ง่าย ประกอบกับประสบการณ์ในอดีตของผู้เสียชีวิตและสถานการณ์โควิด-19 ที่คาดว่าเป็นชนวนเหตุทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต เคยโพสต์ใบรับรองแพทย์เพื่อระบายความรู้สึกจากการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่พยายามรักษาอาการป่วยของตัวเองมาตั้งแต่ปี 2562 และมีการโพสต์ข้อความตัดพ้อหลายครั้ง นอกจากนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบว่าผู้เสียชีวิตเคยขับรถไปชนท้ายรถกู้ภัยขณะกำลังจอดปฏิบัติหน้าที่บริเวณแยกพระราม 9 มาแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 73,096 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม