“ปลื้ม ปุริม” มอบอำนาจทนาย แจ้งความเอาผิด มือดีนำรูปไปโพสต์ทำให้เสียชื่อเสียง

เรียกว่าช่วงนี้ศิลปินวัยรุ่นถูกผู้ไม่หวังดีนำรูปไปใช้ในสื่อโซเชียลทำให้เสียชื่อเสียงบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพื่อนนักแสดง ร่วมสังกัดย่าง “อ้าย , เลิฟ , ภูวินทร์” ก็ถูกแอบอ้างจนต้นสังกัดได้ให้ทนายรับมอบอำนาจในการเข้าแจ้งความเอาผิดกับมือมืดที่ไม่หวังดีไปแล้ว
.
ล่าสุดก็มาถึงนักแสดงหน้าใส “ปลื้ม ปุริม” ที่ก็ถูกแอบอ้างและทำให้เสียชื่อเสียงเช่นกัน โดยวันนี้ ( 5 ส.ค.64) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ต้นสังกัด ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมของทางบริษัท ซึ่งเป็นภาพทนายพร้อมเอกสาร โดยข้อความระบุว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบหมายให้ “ทนายเจน-ไพศิษฐ์” เป็นตัวแทนของ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” นักแสดงในสังกัด GMMTV เข้าพบพนักงานสอบ เพื่อแจ้งความประสงค์จะดำเนินคดีกับบุคคล ที่ใช้สื่อโซเชียลโพสต์บิดเบือนข้อความและรูป “ปลื้ม” มาโพสต์ในสื่อโซเชียล โดยเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง”
ซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับทั้งคนไทยและต่างชาติ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ส่วนหนึ่งก็พยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น และก็ให้กำลังใจทั้งศิลปินและต้นสังกัดอีกเป็นจำนวนมาก เรียกว่าคนจะดังมักต้องมีมารผจนเสมอ ยังไงก็ขอให้จัดการมือมืดให้ได้โดยเร็ว และเจ๊ขอเป็นกำลังใจให้น้องปลื้มของเจ๊ ก้าวผ่านเรื่องกวนใจนี้และปั้วปัง ยิ่งๆขึ้นไปนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,034 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม