“นานา” โพสต์ภาพฝีมือการตัดผมของพ่อและแม่ คนละครึ่ง(หัว) ชาวเน็ตคอมเมนต์เอ็นดู “น้องบรู๊คลิน”

ไม่ให้เสียชื่อเจ้าของร้านตัดผม “เวย์-นานา” ลงมือตัดผมคนละครึ่งหัวให้ “น้องบรู๊คลิน” ลูกชาย ชาวเน็ตคอมเมนต์เอ็นดูความน่ารัก “แอน อลิชา” แซว เป็นได้ทุกอย่างแล้ว!
.
โดย “นานา ไรบีนา” โพสต์ภาพความน่ารักของ “น้องบรู๊คลิน” กับทรงผมใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความร่วมมือของพ่อและแม่ โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @nanarybena ซึ่งเป็นภาพที่ตักผมเส็จเรียบร้อย พร้อมภาพเบื้องหลัง พร้อมข้อความว่า “ผลงานการตัดผมของพ่อและแม่ ตัดกันคนละครึ่งหัว 😃😃 #CutzFromHome #NeverSayCutz”
ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ถึงความน่ารักและน่าเอ็นดูของน้องบรู๊คลิน อาทิ หล่อสุดๆเลยคร้าบ , ตัดผมที่บ้านชมวิวหลักร้าน , โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อน่าเอ็นดู หนึ่งในคนที่มาคอมเมนต์ ก็คือเพื่อนร่วมแกงค์นางฟ้าของคุณแม่ อย่าง “แอน อลิชา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เป็นได้ทุกอย่างแล้ว❤️”
เจ๊เข้าใจนะคะว่า ทั้งคุณพ่อและคุณแม่อยู่บ้านว่างๆก็อยากปล่อยของ แต่ถ้ามีรอบหน้ารบกวนตกลงกันด้วยนะคะ ว่าใครจะเป็นเจ้าภาพ โชคดีที่ครั้งนี้ตัดมาทรงเดียวกัน ถ้าเกิดพ่ออยากตัดอีกทรง แม่ตัดอีกทรง เดี๋ยวหน้าหล่อๆของน้องบรู๊คลินจะมีทรงผมที่แปลกแหวกแนวเกินไปนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 899 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม