“ต้นหอม-กอล์ฟ”นำเงินขายสินค้า ซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน ต่อลมหายใจผู้ป่วยโควิด-19

ยังคงเดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และ “กอล์ฟ อัครนันท์” 2 CEO แห่งแบรนด์ Hira Bule
.
ล่าสุดทั้งคู่เพื่อเพิ่มกำลังความช่วยเหลือ ด้วยการนำรายจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผ่านรายการหนึ่งซึ่งดำเนินรายการโดย “ดีเจมดดำ คชาภา“โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปจัดซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน เพื่อใช้ดูแลและรักษาผู้ป่วยโควิด-19
.
โดย “ดีเจต้นหอม” เผยว่า “ในสภาวะวิกฤตแบบนี้ สิ่งเดียวที่เราสามารถช่วยเหลือกันได้ คือ โอกาส ก่อนหน้านี้หอมเคยเปิดให้คนมาลงทะเบียนบนโซเชียล ในเวลาเพียง 15 นาที มีเคสที่ต้องการความช่วยเหลือสูงถึง 8,000 เคส มันแสดงให้เห็นว่าคนที่ต้องการความช่วยเหลือมีจำนวนมาก การช่วยเหลือคนคือสิ่งที่มีค่า มันคือความภูมิใจที่เกิดมาเป็นมนุษย์
.
เบื้องต้นหอมและหุ้นส่วนได้มอบเครื่องผลิตออกซิเจนจำนวน 20 เครื่อง ให้กับ “คุณบุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรจิตอาสา และประธาน”องค์กรทำดี” ไว้ใช้ในการดูแลผู้ป่วยโควิด สุดท้ายนี้หอมอยากจะชวนทุกคนที่มีกำลังให้ออกมาช่วยเหลือคนที่ไปต่อไม่ได้ เพราะความเหลือเป็นสิ่งที่ไม่ต้องรอ โดยเฉพาะในเวลาที่บ้านเมืองเรากำลังเผชิญกับวิกฤตร้ายแรงแบบนี้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม