“เอ๊ะ จิรากร” อาการป่วยโควิดดีขึ้น! หายใจได้ตามปกติ ลุ้นผลปอดลูกวันต่อวัน

ก่อนหน้านี้นักร้องเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร” ออกมาประกาศติดโควิด-19 กันทั้งครอบครัว โดยเมื่อวานที่่ผ่านมา (3 ส.ค. 2564) อาการป่วยของนักร้องคนดังมีอาการเยอะขึ้น ไข้ต่ำหนาวสั่น ไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ มีอาการภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม และมึนหัวตลอดเวลา
.
ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค. 2564) “เอ๊ะ จิรากร” อัปเดตอาการของเจ้าตัวกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ตอนนี้ยังคงมีอาการมึนหัว แต่อาการไอน้อยลง ไข้ลดลง จมูกได้กลิ่นลดลง ตอนนี้หายใจได้ตามปกติแล้ว แต่ยังคงให้ยาอยู่ อาการโดยรวมถือว่าดีขึ้นจากเมื่อวานนี้”
.
ด้าน “ชมพู่” ภรรยา ก็อาการไอลดลง แต่ยังคงมีอาการหอบเหนื่อยอยู่ ตอนนี้ไข้ลดลงจากเมื่อวาน แต่ล่าสุดเพิ่งเอ็กซเรย์ ผลออกมามีเชื้อลงปอด ยังคงต้องติดตามอาการวันต่อวัน
.
ส่วนลูก ๆ ทั้ง 3 คน “น้องเอญ่า” ลูกสาว วัย 9 ขวบ ตอนนี้อาการไอลดลง อาการปอดดีขึ้น ยังรอผลเอ็กซเรย์ปอดพรุ่งนี้ “น้องพีเจ” ลูกชาย วัย 6 ขวบ เริ่มมีอาการแพ้อากาศ มีผื่นขึ้นตามตัว ผลเกิดจากเชื้อโควิด แต่ได้รับยาแล้ว ส่วนอาการอย่างอื่นยังปกติ และลูกสาวคนเล็ก “น้องเฌอร์ลีน” วัย 3 ขวบ ยังมีอาการไอ มีไข้ต่ำ คุณหมอให้ดูอาการทุก ๆ 4 ชม. ยังต้องรอดูผลปอดวันต่อวัน
.
ขณะที่ “คุณย่าอุดม” ซึ่งเป็นคุณย่าของภรรยา ยังมีอาการไอ รับประทานอาหารไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ค่า O2 ไม่ดีติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ เพราะมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน
.
ส่วนคุณพ่อขอภรรยา อาการป่วยตอนนี้ยังคงมีอาการไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น แต่ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม