“หมอริท” ประกาศยกระดับความช่วยเหลือ”หมอริทช่วยโควิด” ดูแลแบบ Home Isolationอย่างเต็มรูปแบบ

ก่อนหน้านี้ ออกมาประกาศเปลี่ยนคลินิกความงาม ให้เป็นศูนย์อำนวยการสู้โควิด สำหรับหมอล่ำหน้าใส ” ริท เรืองฤทธิ์ “ โดยเจ้าตัวโพสต์ขอผู้ร่วมสนับสนุน เป็นความช่วยเหลือด้านต่างๆทั้ง กลุ่มยา , กลุ่มอุปกรณ์ , กลุ่มอาหาร แต่ไม่รับความช่วยเหลือเป็นเงิน กับโครงการ #หมอริทช่วยโควิด
.
และจากความตั้งใจดี และลงมือทำอย่างจริงจัง ทำให้ภายในเวลาไม่นาน ก็มีผู้ใจบุญเข้าร่วมอุดมการณ์ และให้ความช่วยเหลือสนันสนุนเข้ามาเป็นจำนวนมาก และเมื่อกำลังในการช่วยมีมากขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศยกระดับความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ที่ยังไม่ได้เตียง หรือผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวที่บ้าน ( Home Isolation)
.
โดยเมื่อวานนี้ ( 3 ส.ค.64 ) “หมอริท” ได้โพสต์คลิป ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ritz_rueangritz พร้อมข้อความระบุว่า ” พวกเราทีมแพทย์และจิตอาสาโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” ขอประกาศยกระดับการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเป็นการดูแลแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และ ผู้ป่วยที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา รวมถึงช่วยเหลือภาครัฐในการดูแลผู้ป่วยให้ทั่วถึงครับ เพราะเราเชื่อว่า “ยิ่งเร็ว ยิ่งรอด” หมายความว่า ยิ่งเข้าถึงการรักษาเร็ว ยิ่งเพิ่มโอกาสรอดชีวิต และ ลดอัตราการนอนโรงพยาบาลครับ พวกเราทีมแพทย์และจิตอาสาทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วยความสมัครใจ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของเราให้ได้มากที่สุด “เพราะการตาย…ไม่ใช่เพียงตัวเลข”
ผู้ป่วยในการรักษาแบบ Home Isolation กับทาง “หมอริทช่วยโควิด” จะได้รับยา, อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงอาหาร (ตามแต่แพทย์ประเมินและความจำเป็น) ซึ่งสิ่งของเหล่านี้มาจากน้ำใจการบริจาคของประชาชนทุกคน รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดไทย และ สปสช. ครับ เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ #หมอริทช่วยโควิด #ทีมหมอริทจิตอาสา #MhorRitz #RitzRueangritz
ซึ่งหลังจากที่หมอริท ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนในวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนตืชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญไปกับหมอริทและโครงการนี้ด้วย และนอกจากนี้ก็มีผู้ที่ต้องการรับความช่วยเหลือ ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอรับความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 605 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม