“ไวท์ ณวัชร์” โพสต์คลิปซึ้ง รู้สึกเจ็บปวดที่ม๊าโดนทำร้ายแล้วไม่ได้อยู่ตรงนั้น ไม่กี่ชั่วโมง คนดูหลายแสน

ยังคงเฺป็นข่าวใหญ่ที่คนไทยให้ความสนใจอยู่ สำหรับกรณีที่พ่อและแม่ของ “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ที่ถูกรถยนต์ปาดหน้าและมีปากเสียงจนเกิดการทำร้ายร่างกาย โดยทั้งครอบครัวก่อนหน้านี้ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และวันนี้ก็มีความคืบหน้าของคดีออกมาบ้างแล้ว
.
แต่ที่ทำเอาทุกคนซึ้งถึงขั้นน้ำตาแตก ก็เพราะเมื่อวานนี้ ” ไวท์ ณวัชร์ “ ได้โพสต์อินสตาแกมรส่วนตัว @ww.nawat ซึ่งเป็นคลิปที่ตัวเองและคุณแม่ ได้ออกรายการร่วมกัน โดยระบุข้อความว่า “รู้สึกเจ็บปวด ที่ม๊าโดนทำร้าย แล้วไวท์ไม่ได้อยู่ตรงนั้น”
โดยในคลิป เป็นช่วงที่ให้แม่และลูกพูดถึงกันและกัน โดยไวท์ได้พูดถึงแม่ว่า “ก็เป็นห่วง เหมือนที่ลูกทุกคนห่วงพ่อแม่ ก็ไปไหนมาไหนก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ในทุกๆที่ และขอให้พระคุ้มครองมาม๊า”
ซึ่งหลังจากที่ได้แชร์คลิปออกไป ก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ เจนนี่ ปาหนัน ,ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย,ชิม่อน วชิรวิชญ์ , ดีเจนุ้ย , สิงโต ปราชญา , ดีเจเอกกี้ และอีกมากมาย เรียกว่าคลิปซึ้งนี้ โพสต์ออกไปไม่กี่ชั่วโมง ตอนนี้มีคนเข้ามารับชมและกดไลก์ไปแล้วเกือบ 3 แสนครั้ง
.
สำหรับความคืบหน้าในคดี มีแหล่งข่าวรายงานว่า ผกก.สภ.บางกรวย เผยว่าได้ออกหมายเรียก แม่หนุ่มคู่กรณี ที่ทำร้ายร่างกายพ่อ-แม่ ไวท์ ณวัชร์ แล้ว หลังพบชื่อเป็นผู้ครอบครองรถคันเกิดเหตุ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,605 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม