“เอ๋ มิรา” ออกรายการดังแฉ “ครูไพบูลย์-กระต่าย” หนังคนละม้วน เผยปมความเจ็บปวด 3 ปีที่ช้ำใจ

เรื่องร้อนตอนนี้ คงหนีไม่พ้นการออกมาลากไส้ครอบครัวใหม่ของ “กระต่าย พรรณนิภา -ครูไพบูลย์” ซึ่งงานนี้อดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” เปิดหน้าชนผ่านรายการ “โหนกระแส” แฉวีรกรรมอดีตสามีและนักร้องในสังกัดแบบเจ็บปวด ฝาก 1 ประโยคถึงเมียใหม่ ที่สั้นๆแต่จุก “ขอให้เธอเจอเหมือนฉัน”
.
โดย “เอ๋ มิรา” มาออกรายการครั้งนี้ เพื่อเผยถึงความช้ำและวีรกรรมแสบของอดีตสามี ที่ให้พูดถึงวันนี้ยังต้องเสียน้ำตา และโต้กลับการแถลงข่าวของทั้งคู่ที่ผ่านมาแบบหนังคนละม้วนว่า
ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เธอละครูไพบูลย์ ใช้ชีวิตร่วมกัน และตั้งใจปั้นศิลปิน 2 คน คือ “กระต่าย พรรณิภา” และอีกคนเป็นศิลปินชาย ซึ่งเอ๋(อดีตภรรยาครูไพบูลย์) เผยว่า ครูไพบูลย์มีพฤติกรรมลำเอียง ใส่ใจนักร้องในค่ายไม่เท่ากัน รวมถึงใส่ใจตัวน้องกระต่ายมากกว่าตัวเธอที่เป็นภรรยาด้วยซ้ำ แต่ในตอนนั้นอดีตสามียืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว ซึ่งในตอนแรกตนเองก็เชื่อ
ด้วยสาเหตุนี้ ทำให้ทั้งคู่มีปัญหากันเรื่อยมา จนมามีปัญหากันในช่วงหลัง เอ๋เผยว่าสามีมายอมรับกับตัวเองว่ามีใจให้นักร้องสาว และมีอะไรเกินเลยแล้ว และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจหย่ากัน
.
แต่เรื่องไม่ได้จบที่การหย่า เพราะหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ได้เล่นสงครามโซเชียลกันอยู่พักใหญ่ โดยที่อดีตสามีโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ภรรยา(เอ๋)มีชู้ ซึ่งทำให้ตัวเอ๋เองโพสต์สวนกลับถึงความสัมพันธ์ที่เกินเลยของตัวครูไพบูลย์และสาวกระต่าย ซึ่งต่อมาทางครูไพบูลย์ได้ลบโพสต์ และสาวกระต่ายออกมายืนยันในเวลานั้นว่า ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยใดใด ทำให้ทัวร์ลงเอ๋คณะใหญ่ ทั้งแฟนคลับและคนที่ไม่เข้าใจต่างรุมว่าเธอสารพัด ซึ่งนั่นคือความช้ำใจที่สุด เพราะเสียงของเธอไม่ดังพอให้ใครเชื่อหรือสนใจ
.
เมื่อเธอทราบข่าวการแถลงข่าวของ “ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา” เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเธอเองก็ได้ร่วมฟังด้วย เมื่อทั้งคู่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กัน จนมีลูกร่วมกัน เธอจึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก “3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา” โดยทางเอ๋ ยอมรับตรงๆว่า ที่เธอโพสต์คือเป็นการโพสต์ถึง “ครูไพบูลย์และกระต่าย” จริง
“เอ๋ มิรา” ยังเผยต่อว่า เธอเก็บความช้ำไว้ 3 ปี เพื่อรอวันนี้ วันที่เสียงของเธอจะมีคนฟัง ซ้ำยังเผยอีกว่า ระหว่าง 3 ปีที่ผ่านมา มีหลายครั้งที่อดีตสามีตั้งใจมาง้อขอคืนดี แต่เธอไม่คิดที่จะกลับมาคืนดีด้วย โดย “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามเธอในตอนท้ายว่า ถึงวันนี้ยังรักอดีตสามีอยู่ไหม เธอตอบกลับแบบเสียงดังฟังชัดว่า ไม่รัก และรอวันนี้มานานมากแล้ว วันที่จะได้ออกมาพูดความจริงในมุมของเธอแล้วมีคนฟัง ก่อนจะฝากประโยคถึงภรรยาใหม่ของอดีตสามีว่า ขอให้เธอเจอแบบที่ฉันเคยเจอ ซึ่งหลังจากที่สาวเอ๋ ได้ไปออกรายการโหนกระแสเที่ยงวันนี้ ( 3ส.ค.64) ก็เกิดกระแสตีกลับ ทัวร์คณะใหญ่หันไปลงทางด้านครูไพบูลย์ทันที ซึ่งครูไพบูลย์ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้กลับแต่อย่างใด
.
ล่าสุด “ครูไพบูลย์” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล โดยโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “ไพบูลย์ แสงเดือน” โดยระบุข้อความว่า “ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ
และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ❤️🙏” ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนที่เข้ามาตำหนิ และคนที่เข้ามาให้กำลังฝจเป็นจำนวนมาก โดยผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง มีคนกดไลก์แล้วเกือบ 2 หมื่นไลก์ คอมเมนต์เกือบ 6 พันคอมเมนต์ และแชร์มากกว่า 1 พันครั้งเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33,343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม