“เบลล์ นันทิตา” ห่วงพี่น้องชาวไทย ส่งเงินช่วยโคราชบ้านเกิด สู้ภัยโควิดฯ

อัพเดตชีวิต ความเป็นอยู่ของ นักร้องสองเสียงคนสวย “เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์” กันหน่อย อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า สาวเบลล์ อยู่ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังบินไปศึกษาต่อและแต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ”จดทะเบียนสมรสที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว
.
อยู่ที่โน้นก็อดเป็นห่วงพี่น้องและครอบครัวที่เมืองไทยโดยเธอก็ยังติดต่อและคอยอัพเดตข่าวสถานการณ์โควิดกับครอบครัวที่ไทยอยู่ตลอด และแม้ว่าตัวจะมาไม่ได้ แต่สาวเบลล์ก็ยังคอยส่งเงินให้กับที่บ้าน แล้วให้ครอบครัวทำอาหารปรุงสุกไปแจกจ่ายผู้ที่เดือดร้อนเป็นประจำทุกอาทิตย์ ซึ่งเธอก็ตั้งใจว่าจะทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะอยากร่วมเป็นส่วนนึงที่ได้ช่วยเหลือสังคม รวมไปถึงพี่น้องชาวโคราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอด้วย
.
ซึ่งหลังจากสาวเบลล์ถึงจุดอิ่มตัว ก็ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานกว่า 5 ปี แต่เธอก็ยังคง cover เพลง และมีการทำคลิปลงใน Tiktok อยู่เรื่อย ๆ ทำให้ล่าสุด สาวเบลล์ทนเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ไม่ไหว และได้หวนกลับมาทำงานเพลงที่เธอรักอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เกลียดความเหงา” ให้แฟน ๆ ได้ฟัง วันที่ 5 สิงหาคม นี้
โดยสาวเบลล์ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ว่า การคัมแบ็คกลับมาจับไมค์ครั้งนี้ เธอตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่เลิกกันไป ผ่านมุมมองของฝ่ายที่รักมากกว่า จนรู้สึกว่าทุกอย่างหลังจากที่เลิกกัน มันแย่กว่าตอนที่มีกันอยู่ซะอีก เพราะแม้จะต้องเจ็บปวด แต่อย่างน้อยก็ไม่ต้องรู้สึกเหงาคนเดียว
การทำงานเพลงในช่วงโควิดแบบนี้ สาวเบลล์ก็เผยว่าไม่ง่ายเลย ต้องทำงานแบบออนไลน์แทบทั้งหมด แต่ยังโชคดีที่เพลงนี้ ได้อัดร้องเอาไว้ตั้งแต่ต้นปี 2019 (2 ปีที่แล้ว) แถมยังได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ “พี่ณรงค์ เดชะ” โปรดิวเซอร์คนเดียวกับเพลง “เสียงที่เปลี่ยน” ของสาวเบลล์เมื่อ 9 ปีก่อนอีกด้วย
ซึ่งพอได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวเบลล์ทั้งที เราจึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องหัวใจ ว่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง งานนี้สาวเบลล์ก็ตอบชัดเลยว่าว่าแฮปปี้ดี เพราะฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่ คอยดูแลและให้เกียรติเธอเหมือนเป็นผู้หญิงคนนึง แม้จะมีทะเลาะกันบ้างตามประสา คู่รัก แต่ก็ค่อย ๆ เรียนรู้และแก้ไขไปด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม