“เอ๊ะ จิรากร” ภูมิแพ้ขึ้น-ไซนัสบวม เป็นเยอะสุดตั้งแต่ได้รับเชื้อ ลูกดูอาการทุก 4 ชม.


คืบหน้าล่าสุดกรณีนักร้องเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร” ออกมาประกาศติดโควิด-19 โดยภรรยาและลูกทั้ง 3 รวมถึงคุณพ่อและคุณย่าของภรรยา พบเชื้อด้วยเช่นกัน รวมแล้ว 7 คน เรียกว่าติดยกบ้านกันเลย โดยอาการเมื่อวาน(2ส.ค. 2564) ผลเอ็กซ์เรย์ล่าสุดลูกมีเชื้อลงขั้วปอดแล้ว และยังต้องติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอไปก่อนแล้ว
.
และวันนี้(3 ส.ค. 2564) “เอ๊ะ” อัปเดตอาการล่าสุดกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เมื่อวานและวันนี้อาการเยอะอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเยอะสุดตั้งแต่ได้รับเชื้อมาเลย นอนทั้งวัน มึนหัว ไอเป็นบางครั้ง ไข้ต่ำหนาวสั่น ยังไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ ยังคงต้องใช้ยาช่วย แต่ยังสามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง และมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม มึนหัวตลอดเวลา”
.
ขณะที่ “ชมพู่” ภรรยา กลับมามีอาการไอตลอด มีอาการหอบเหนื่อย ไข้ต่ำ โดยรวมถือว่าอาการแย่ลงกว่าเมื่อวาน ด้านลูกสาว “น้องเอญ่า” วัย 9 ขวบ มีอาการไอหนักเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับยาและรักษาตามอาการแล้ว ลูกชาย “น้องพีเจ” วัย 6 ขวบ เริ่มมีผื่นขึ้นตามตัว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติทุกอย่าง ส่วนลูกสาว “น้องเฌอร์ลีน” วัย 3 ขวบ มีอาการอาเจียน มีไข้ขึ้นสูง ไอหนัก สลับกับอาการท้องเสีย วันนี้ถ่ายเหลว คุณหมอให้ดูอาการทุก ๆ 4 ชม. รอดูผลปอดวันต่อวัน
.
สำหรับ “คุณย่าอุดม” คุณย่าของภรรยาเอ๊ะ มีอาการไอ ทานอาหารไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง ติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่เพราะมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และอาการ “คุณพ่อของภรรยา” ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลงแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,482 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม