“ณวัฒน์” เอาจริง! ส่งหนังสือร้องเรียน ตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียกร้องให้เจ้าของสถานีดังแสดงความรับผิดชอบ

เรียกว่าเป็นคนที่พูดจริงทำจริง เปิดหน้าท้าชนเต็มสูบสำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งหนังสือเชิญสื่อแบบออนไลน์ และไลฟ์แถลงฉะสถานีดัง ซึ่ง “ณวัฒน์” อ้างว่าเป็นต้นเหตุให้ตนเองเกิดความเสี่ยง พร้อมโชว์หลักฐานเป็นแช็ตไลน์ในการยืนยัน และในขณะที่ไลฟ์สดอยู่นั้น เจ้าตัวเผยว่าต่อไปตนเองจะเรียกร้องให้ กลต หรือ สำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตรวจสอบสถานีดังด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ ( 3 ส.ค.64 ) ได้ส่งข่าวออนไลน์ให้กับพี่น้องสื่อ โดยระบุว่า “ณวัฒน์” ยื่นหนังสือถึง กลต พร้อมเรียกร้อง ผู้บริหารสถานีดัง ออกมารับผิดชอบ
“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เดินเครื่องส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ กลต ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอ ของสถานีดัง ที่เกิดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา
.
โดย “ณวัฒน์” ได้แนบเอกสารต่างๆเพื่อประกอบการพิจารณา จากนั้นได้เปิดใจถึงการที่ต้องเดินหน้าร้องเรียนว่า ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง กลต เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน กลต มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมขอวอนให้ “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือ อธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผมโทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร
โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าเราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย. .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,002 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม