“แพท พาวเวอร์แพท” เผยชีวิตหลังบวช ตอบเรื่องหัวใจหากถึงเวลา เจอคนที่ครอบครัวโอเคคงเปิดตัว เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

“แพท พาวเวอร์แพท” เผยชีวิตหลังบวช ได้แง่คิดที่ดี พร้อมแพลนงานเพลงในอนาคต หากมีคนรู้ใจที่ทางบ้านโอเค ก็พร้อมเปิดตัว เชื่อแฟนคลับเข้าใจเพราะอายุตัวเองก็มากแล้ว
ด้วยความฮอตของแด๊ดดี้แพท ที่เปิดตัวหนังสือเล่มแรกของชีวิต “ไม่ใช่ที่ของเรา” ที่ขายดีชนิดที่ว่า เปิดวางขายปุ๊บ แฟนคลับแห่จองกันแทบไม่ทัน จนหลายคนบ่นอุบว่าเสียดาย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรงวิดีโอคอลหาหนุ่มแพท ซึ่งแด๊ดดี้ก็ใจดี เปิดแบบหมดเปลือก เผยทุกเรื่องราวกับเราว่า


“แพท” เผยชีวิตหลังบวช มองโลกละเอียดและเข้าใจมากกว่าเดิม ได้แง่คิดที่พระอาจารย์สอนมาปรับใช้ชีวิต ชีวิตเปลี่ยนไปสำหรับตนตั้งแต่มีธรรมะเข้ามา
สำหรับเรื่องโควิด เข้าใจสถานการณ์โควิด ไม่หนักใจ ทุกคนก็ต้องปรับตัวเหมือนกันกับตน อย่างงานก็มาในรูปแบบสตรีมมิ่ง แต่ต้องระวังตัว10เท่าหลังพี่สาวติดโควิดไปแล้ว บอกขนาดพี่เป็นคนระวังตัวมากยังติดเชื้อง่ายๆ ปลื้มใจแฟนคลับออกมาช่วยสู้โควิดกัน ทั้งบริจาคเงินและสิ่งของตามจุดต่างๆ และยังช่วยเหลือทั้งคนและสัตว์
สำหรับช่วงกักตัว โชคดีเป็นคนติดบ้านเลยไม่เบื่อ บอกอยู่กับบ้านก็มีกิจกรรมทำเยอะจนไม่ว่าง ทั้งทำดนตรี เล่นกับหลาน ทำความสะอาดบ้าน ล่าสุดสั่งเครื่องMACมาสำหรับจะทำเพลงเอง มีทั้งศึกษาเองและถามจากผู้รู้ แถมยังเพิ่งสั่งกลองไฟฟ้ามาให้หลานฝึกตีด้วย
สำหรับเรื่องหัวใจของแด๊ดดี้ เผยเรื่องหัวใจเชื่อว่าหากถึงเวลาและเจอคนที่ครอบครัวโอเคคงเปิดตัวอยู่แล้ว และอายุอานามแฟนคลับก็คงเข้าใจดี แต่ตอนนี้ตนยังไม่คิดเพราะอยากใช้เวลากับครอบครัวที่หายไปหลายปี
ถือวันแม่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในรอบเกือบ 20ปี ตั้งใจทานข้าวเรียบง่ายกันในบ้าน ใช้เวลาด้วยกันทุกคนในบ้านก็มีความสุขแล้ว ส่วนวิธีบอกรักตนไม่อ้อมค้อม บอกรักกันตรงๆในครอบครัว ส่วนลูกๆตนก็อยากฝากว่าเราไม่รู้ว่าท่านจะอยู่กับเรานานแค่ไหน ควรใช้เวลาร่วมกันให้คุ้มค่า
สำหรับเรื่องที่หลายคนชมเรื่องหน้าเด็ก เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก อ่อนเยาว์ ตัดอบายมุข100% ดื่มน้ำ ลดเรื่องเครียด ทานผลไม้ทุกวัน บำรุงจากภายใน ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
สุดท้ายอ้อนแฟนคลับ แฟนๆที่คิดถึงยังเจอกันตัวเป็นๆไม่ได้ก็ไปดูช่องยูทูป พาวเวอร์แพท แก้คิดถึง จะพยายามมาร้องเพลง มาไลฟ์ให้ฟังกันบ่อยๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 366 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ