“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ร่วมยินดี กับรางวัลของคนทำดี

ดวงเฮงแบบไม่ตั้งใจ “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์อินสตาแกรมลอตเตอรี่ ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ร่วมยินดี กับรางวัลของคนทำดี “สุนารี” อวยพร ขอให้คนทำบุญเยอะถูกรางวัลใหญ่
.
ก่อนหน้านี้ต้องพบกับความเสียหายและความสูญเสีย สำหรับนางงามน้ำดี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่โพสต์เศร้าสูญเสียกู้ภัยมังกร เพื่อนร่วมอุดมการณ์กู้ภัยที่ตัวเองอยู่ในสังกัด รวมถึงการที่รถรับส่งผู้ป่วยขององค์กรทำดีที่ประสบอุบัติเหตุ มาวันนี้มีเรื่องดีเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจแล้ว
.
โดยเมื่อวานนี้ ( 1 ส.ค.64) หลังจากที่รู้ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ซึ่งเป็นภาพลอตเตอรี่ เลขที่ 103043 จำนวน 2 ใบ พร้อมข้อความระบุว่า “ชั้นถูกใช่ไหม?? ได้เท่าไหร่?? ทำตัวไม่ถูก อั๊ย!!! ตั้งใจซื้อ 43 ตามปีนางสาวไทย ไม่ได้มองข้างหน้าเลย แหะๆ” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งร่วมแสดงความยินดี และบอกมูลค่ารางวัลด้วย อาทิ รางวัลเลขหน้า 2 ใบได้ 8,000 ค่ะ ,รางวัลของคนดีทำเพื่อสังคม รางวัลใหญ่ใกล้เข้ามาแระ ซึ่งนอกจากบรรดาแฟนคลับแล้ว คอลอตเตอรี่ตัวแม่อย่าง “แม่สุนารี” ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “อยากให้บุ๋มถูกรางวัลที่1ชุดใหญๆไปเลย หนูทำบุญเยอะ สาธุงวดหน้าถูกนะ👍❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม