“หมิว สิริลภัส”เปิดใจปมรักร้าว พร้อมอัปเดตชีวิตนักแสดงอิสระ-คดีความ

นอกจากระยะทางที่ห่างไกลแล้ว โควิด-19 ยังมาทำให้ต้องไกลห่าง จนสัมพันธ์รักของของนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส” กับหวานใจดีกรีทันตแพทย์ชาวไทยที่อยู่ที่อเมริกาต้องจบลง ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตชีวิตหลังเป็นนักแสดงอิสระที่ต้องสร้างทุกอย่างเอง รวมถึงเรื่องคดีความที่ยื่นฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาหมิ่นประมาทกว่า 20 ราย
.
โดย “หมิว” เผยว่า “ตอนนี้โสดสนิท เลิกหนุ่มทันตแพทย์ไทยที่อเมริกาแล้ว เพราะพาตัวเองไปอยู่จุดนั้นให้ฝ่ายชายไม่ได้ เลยตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่อยากรั้งให้เขาเสียโอกาส แต่ยังมีพูดคุยหยอด แซวกันอยู่บ้าง ส่วนเรื่องคดีความ หมิวแจ้งความชาวเน็ตคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 20 รายเลือกจากการซุ่มผู้โชคดี ซึ่งยังไม่รวมยื่นฟ้องศาลโดยตรงที่ให้ทีมทนายจัดการอีก ตำรวจจะส่งหมายเรียกตามรายชื่อให้มารับฟังข้อกล่าวหาที่กรุงเทพฯ “
.
ตั้งใจว่าในขั้นตอนไกลเกลี่ยจะขอเป็นถุงยังชีพพรีเมียม ชุดPPE หรือเงินสดเพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เท่านั้น ยอมรับว่าสงสารแต่มองกลับกันตอนมาพิมพ์ด่าเราคนทำก็ทำให้เราสุขภาพจิตเสียเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่มาคุกคามขอซื้อบริการทางเพศจะดำเนินคดีเป็นเรื่องถัดไป ตอนนี้ขอเคลียร์ทีละคดี รู้สึกขำ ๆ เพราะกรณีขาหื่นโทรมาปลุกตอนเช้าก็จัดการมาแล้ว ล่าสุดตั้งชื่อให้ว่า “อีปลาทอง” ตั้งนาฬิกาโทรไปป่วนกลับก่อน เวลามีเรื่องเครียดก็โทรไปด่า จนตอนนี้หายไปแล้ว”
.
“สำหรับการทำงาน หลังเป็นนักแสดงอิสระมีทั้งพรีเซนเตอร์และงานรีวิวสินค้าเข้าเยอะ ซึ่งเราก็ระมัดระวัง ต้องลองใช้เองก่อนรีวิว ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์สินค้าไม่มีคุณภาพ
และยินดีร่วมงานช่อง7 หากผู้ใหญ่เมตตา ตอนนี้เรียนรู้และว่าชีวิตฟรีแลนซ์ต้องสร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง เลยไม่คิดไกลอนาคต ขอโฟกัสปัจจุบันให้ดี ตอนนี้ทำคอนเทนต์ออนไลน์เต็มตัวด้วย เปิดช่องยูทูบเอง คิดคอนเทนต์เอง จ้างคนตัดต่อบ้าง บางคลิปก็นั่งตัดเอง สนุกไปอีกแบบ ดีใจที่มีคนเข้ามาชื่นชมคลิปที่พูดถึงโรคซึมเศร้า ผมเองก็รักษาโรคซึมเศร้ามา 5 ปีแล้ว ยังคงทานยาอยู่ในการดูแลของแพทย์ เชื่อว่าเป็นเพราะกรรมพันธุ์ เนื่องจากมีอาการตั้งแต่เด็ก หลายคนดูคลิปแล้วก็ขอบคุณที่เราช่วยให้คนที่ป่วยและคนใกล้ชิดผู้ป่วยเข้าใจโรคนี้มากขึ้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,866 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม