อึ้งผลตรวจอีก! “เอ๊ะ จิรากร” เผยครอบครัว 7 คนติดเชื้อโควิด-19


จากกรณีนักร้องเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร” ออกมาประกาศติดโควิด-19 โดยภรรยาและลูกอีก 3 คนพบเชื้อด้วยเช่นกัน รวมถึงผลเอ็กซ์เรย์ล่าสุดลูกมีเชื้อลงขั้วปอดแล้ว แต่อยู่ในการดูแลของแพทย์และได้รับยารักษาแล้วตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุด “เอ๊ะ” ออกมาเผยอีกครั้งว่า สรุปแล้วในครอบครัวพบคนติดเชื้อทั้งหมด 7 คน คือ เอ๊ะ ภรรยา ลูก 3 คน คุณพ่อของภรรยา และคุณย่าของภรรยา
.
โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(2 ส.ค. 2564) “เอ๊ะ จิรากร” เปิดใจล่าสุดกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เมื่อคืนนี้(1ส.ค.) เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนเองเริ่มหายใจไม่ออก เหมือนภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม ต้องหายใจทางปาก พอหายใจทางปากก็เริ่มไอ และมีเสลด มีไข้ต่ำ ๆ หนาวสั่น มึนหัวตลอดเวลา มีอาการหนักกว่าทุก ๆ วันที่ผ่านมา แต่พอได้รับยาตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง
.
ส่วนศรีภรรยา “ชมพู่ วรัญญา” เริ่มมีอาการไอตลอด เป็นไข้ แต่โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นกว่าทุกวันที่ผ่านมา
.
สำหรับลูกก ๆ “น้องเอญ่า” วัย 9 ขวบ คุณหมอบอกยังต้องรอดูอาการปอดอีก 1-2 วัน ว่าดีขึ้นหรือไม่ โดยตอนนี้มีอาการไอ เสียงแหบ แต่ได้รับยารักษาตามอาการแล้ว “น้องพีเจ” วัย 6 ขวบ สุขภาพร่างกายปกติดีทุกอย่าง “น้องเฌอร์ลีน” วัย 3 ขวบ คนนี้อาการหนักสุด เพราะอาเจียน มีไข้ขึ้นสูง ให้หมอให้ดูอาการทุก ๆ 4 ชม. เมื่อคืนมีอาการไอเยอะมาก รอดูผลปอด 1-2 วันว่าจะดีขึ้นหรือไม่
.
และล่าสุดทราบเพิ่มเติมว่า คุณย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ และรออัปเดตผลปอด 1-2 วัน ขณะที่คุณพ่อของชมพู่ มีไข้ต่ำ เหนื่อยหอบ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลงและรออับเดตผลปอด 1-2 วัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม