“เจี๊ยบ พิจิตรา” โพสต์อวยพรวันเกิด “บอย พีซเมคเกอร์” สุดซึ้ง ไม่มีรูปคู่สวยๆ แต่มีความสุขที่ได้ให้อย่างที่ตั้งใจ

ถือเป็นคู่รักน้ำใจงามแถวหน้าของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ “บอย-เจี๊ยบ” ที่ลงมือและร่วมมือกันแบ่งปันและช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด จนเกิดภาพของการแบ่งปันให้เราเห็นจนชินตา
ซึ่งทั้งคู่อยู่เคียงข้างในยามสุขและทุกข์มาด้วยกันในทุกวินาที สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “บอย อนุวัฒน์” กับ นักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” และในปีนี้ ก็ได้เวียนมาครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 41 ปีของหนุ่มบอยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัว ของดจัดงานฉลองวันเกิดใดๆทั้งสิ้น แต่ขอจัดส่งกำลังใจไปแทน ในรูปแบบของอาหารยังชีพไปช่วยเหลือยังผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด – 19 อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้รถกับข้าวบอย & เจี๊ยบ ได้ส่งมอบไปถึง 125 ชุมชนผู้คนได้รับความช่วยเหลือกว่า 60,000 คนแล้ว
และงานนี้ หนุ่มบอย ยังเผยว่าความพิเศษวันเกิดในทุกๆปีของตัวเองนั้นมีความสุขทุกปีอยู่แล้วเพราะมีภรรยาที่แสนดีอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา และครอบครัวเพียงเท่านี้ก็คือของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว
.
แต่ที่ยิ่งทำให้ หนุ่มบอย ยิ้มแก้มปริจนแทบหุบไม่ลงก็เมื่อได้เห็นคำอวยพรที่ภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ร้อยเรียงถ้อยคำหวานที่อัดเต็มไปด้วยความรัก อวยพรวันเกิดสามีสุดที่รักให้อิ่มเอมหัวใจแบบนี้ โดยสาวเจี๊ยบโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jeab_pijittra ซึ่งเป็นชุดรูปภาพพร้อมข้อความว่า
❤️𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐁𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲❤️ @boypeace
ปีนี้ไม่มีรูปคู่สวยๆเลยค่ะ 😅
วันเกิดปีนี้ขอให้พี่บอยสุขกับสิ่งที่ลงมือทำ
สุขกับสิ่งที่ได้ให้อย่างที่พี่บอยได้ตั้งใจ ทำรถกับข้าว
จากประโยคที่เรานั่งกินข้าวแล้วคุยกันว่า
“เรารู้หนิเวลาไม่มีกินมันเป็นยังไง”
หลังจากประโยคนี้ จนถึงวันนี้รถครบ 3 เดือน
125 ชุมชนแล้ว ที่พี่บอยได้ช่วยคนให้อิ่มท้อง
เจี๊ยบเชื่อว่าหลายๆคนหลายๆครอบครัวมีความสุขกับสิ่งที่พี่บอยได้ตั้งใจให้ในครั้งนี้เช่นกัน
และอยากให้พี่บอยได้รับความสุขนี้กลับไปในวันเกิดด้วยค่ะ ❤️
.
ซึ่งหลังจากที่สาวเจี๊ยบโพสต์ออกไป ทางด้านคุณสามีอย่างหนุ่มบอย ก็ตอบคอมเมนต์สุดหวาน ว่า “รักน้าาาาา ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต “ นอกจากนี้ก็มีดาราศิลปินแทบทั้งวงการ ต่างเข้ามาร่วมอวยพรให้กับหนุ่มบอย จำนวนมาก อาทิ แหม่ม คัทลียา , เชอรี่ เข็มอัปสร ,อ๋อม สกาวใจ , เป้ย ปานวาด ,เอ๋ พรทิพย์ , เก๋ ชลลดา , ดีเจพุฒิ , ดา เอ็นโดรฟิน และอีกมากมาย เรียกว่าคู่นี้เป็นขวัญใจของคนทั้งวงการเลยทีเดียว จากความดีที่ทำมา เราก็เชื่อว่า ทั้งคู่ต้องมีความสุขทั้งกายและใจไปอีกนาน และเจ๊ขอร่วมอวยพรให้หนุ่มบอยแฮปปี้แบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 565 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม