คิดถึงแหละดูออก! “แต้ว” โพสต์คลิป-ภาพคู่ “ไฮโซณัย” รัว ๆ


พบคนตกอยู่ในโหมดคิดถึงทางนี้จ้า สำหรับนักแสดงสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังที่ผ่านมาต้องดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ งดออกเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง รวมถึงระมัดระวังการใช้ชีวิตร่วมกับคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุในครอบครัว รวมถึงกับหวานใจไฮโซ “ณัย ประณัย” แต้วเองก็ยังคงต้องหลีกเลี่ยงพบเจอกันในช่วงนี้ เพื่อความปลอดภัยของทั้งสองครอบครัว และจะได้ไม่ต้องกักตัวเพิ่มขึ้นเป็นครั้งที่ 7
.
ล่าสุดวันนี้(2 ส.ค. 2564)ความคิดถึงของ “แต้ว-ณัย” ที่ต้องจำใจห่างกันเพราะโควิด นางเอกสาวได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นภาพเก่าที่ทั้งคู่เคยไปทานอาหารด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า “Miss our simple day in CNX” ซึ่งหวานใจสุดหล่อก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง พร้อมข้อความว่า “miss miss” ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะคิดถึงร้านอาหารหรือคิดถึง “แต้ว” มากกว่ากัน
.
และเพราะยังไม่หายคิดถึงสาว “แต้ว” ก็ได้มีการโพสต์ต่อเนื่องเป็นคลิปเก่า ที่เจ้าตัวเคยถ่ายโมเมนต์น่ารัก ๆ ของหนุ่ม “ณัย” พร้อมแคปชั่นฟินจิกหมอนอีกว่า “😷=😚 #กักตัวกักไปอย่ากักหัวใจกันก็พอ” งานนี้ก็ทำเอาทั้งคนโสดและคนมีคู่ที่ได้ดูคลิปกรี๊ดหนักมากเพราะอิจฉาความมุ้งมิ้งที่คู่นี้เขาส่งถึงกันผ่านโซเชียล
.
แต่ถึงจะไม่ค่อยได้เจอกันช่วงนี้ แต้วก็เคยกระซิบบอกทางไนน์เอ็นเตอร์เทนมาเหมือนกันว่า “ถึงจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต้วกับณัยก็คุยโทรศัพท์กันทุกวัน หวานไม่มีตกอยู่แล้วจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,904 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม