ศิษย์เก่า TheStar “ตั้ม วราวุธ , โดม จารุวัฒน์ , ซีดี กันต์ธีร์ , ตั้ม สุธน” ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ร่วมส่งต่อกำลังใจสู้โควิด

ก่อนหน้านี้ลูกศิษย์บ้านดาว (TheStar) ต่างก็พร้อมใจ ช่วยกันโปรโมทโปรเจคล่าสุดอย่าง “TheStaridol”กัน ทำให้พี่น้องเพื่อนพ้องเดอะสตาร์ได้มีกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงช่วยกันทำความดีช่วยเหลือสังคม โดยการมอบของกินของให้ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด และล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 1 ส.ค.64 ) แกงค์พี่น้อง TheStar ก็ได้ร่วมกลุ่มกันลงพื้นที่ มอบอาหาร น้ำ และของใช้ให้กับ ชุมชนวัดสามพระยา โดยแต่ละคนได้แชร์เรื่องราวครั้งนี้ลงอินสตาแกมรส่วนตัว และมีเพื่อนพ้องร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป้นจำนวนมาก
.
เริ่มจาก “ตั้ม วราวุธ” หรือ ตั้ม TheStar9 ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงมอบน้ำเก๊กฮวยและอาหารให้ทีมแพทย์ ที่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ กับกิจกรรมล่าสุดนี้ เจ้าตัวก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tumidol_ts9 ซึ่งเป็นภาพที่ทุกคนร่วมใจกันลงพื้นที่มอบของ พร้อมระบุข้อความว่า อาหาร น้ำ และของใช้บางส่วน พร้อมเอนเตอร์เทน คุณป้า ประธานชุมชน แบบเมามัน 55555 #ชุมชนวัดสามพระยา ✌🏼✌🏼❤️ งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องวงการเพลง อย่าง แกรนด์ เดอะสตาร์ และ สงกรานต์ เดอะวอยซ์ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมด้วย
.
ถัดมาที่ “โดม จารุวัฒน์” หรือ โดม TheStar8 ซึ่งเจ้าตัวก่อนหน้านี้ก็เป็นหนึ่งคนที่ติดโควิด แต่พอหลังจากที่รักษาตัวหาย ก็เดินหน้าช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิดทันที โดยกิจกรรมส่วนใหญ่ จะร่วมกับน้องคนสนิทอย่าง “ตั้ม วราวุธ”ทั้งการไลฟ์สดช่วยโปรโมทสินค้าฟรีให้พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงการมอบอาหารและเครื่องดื่มให้บุคลากรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงกิจกรรมล่าสุดที่พี่น้องเดอะสตาร์ ร่วมลงพื้นที่มอบอาหารและของใช้ ให้ชุมชนวัดสามพระยาด้วย
.
มาต่อกันที่ TheStar10 กับสองหนุ่ม ” ซีดี กันต์ธีร์ – ตั้ม สุธน” ที่งานนี้ก็มาร่วมมือร่วมใจกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ ในการลงพื้นที่มอบอาหารและสิ่งของในครั้งนี้ด้วย โดยหนุ่ม ตั้ม สุธน ได้โพสต์อินสตาแกรม @tumslip ซึ่งเป็นรูปการลงพื้นที่ พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยกันก่อนนะคนไทย…มีมากให้มาก มีน้อยให้น้อย ไม่มีก็ให้กำลังใจกันหรือแค่รอยยิ้มให้กันก็ยังดี #พอได้ละนะไอ้โควิด#กุจะไม่ไหวละนะไอ้…”
ถือว่าเป็นการรวมกลุ่มของพี่น้องเดอะสตาร์ ที่ออกมาทำความดีเพื่อสังคม เชื่อว่าถ้าคนไทยไม่ทิ้งกันแบบนี้ ในไม่ช้า เราจะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ ไปด้วยกัน ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ