“หมอริท” เปลี่ยนคลินิกผิวพรรณ เป็นศูนย์อำนวยการ “หมอริทช่วยโควิด”

แทบจะไม่ใช่คลินิกผิวพรรณอยู่แล้ว สำหรับ “theritz_clinic” ของหมอล่ำหน้าใส “ ริท เรืองฤทธิ์ “ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้รับผลกระทบถูกปิดตามมาตรการป้องกันโควิด และเจ้าตัวก็ได้ออกมาช่วยเหลือสังคมในหลากหลายรูปแบบ
.
ล่าสุด “หมอริท” ได้เปลี่ยนคลินิก ให้เป็นศูนย์อำนวยการ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากโควิดภายใต้ชื่อ #หมอริทช่วยโควิด เกณฑ์พนักงานและเพื่อนพ้องมาร่วมมือกัน ช่วยเหลือและอำนวยการด้านต่างๆ โดยเปิดรับบริจาคแบ่งหมวดชัดเจนรับความช่วยเหลือเป็น กลุ่มยา , กลุ่มอุปกรณ์ , กลุ่มอาหาร และประกาศชัดไม่รับความช่วยเหลือเป็นเงิน
.
โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้แชร์รูปภาพคิวอาร์โค้ด ช่องทางการติดต่อ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ritz_rueangritz พร้อมข้อความระบุว่า “ใครที่ยังติดต่อหาความช่วยเหลือไม่ได้ หรือ รอรับการช่วยเหลือไม่ไหว ส่งเรื่องมาทางนี้ครับ #หมอริทช่วยโควิด
ซึ่งหลังจากที่หมอริท ได้เปลี่ยนคลินิกเป็นศูนย์อำนวยการ ในการช่วยเหลือโควิดแล้ว ก็ได้มีผู้สนใจให้ความช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดย “หมอริท” ได้อัปเดตผ่านไอจีสตอรี่ ขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุน รวมถึงแชร์ภาพของการแพ็คของเตรียมออกช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบต่อไป งานนี้เรียกว่า หมอล่ำหน้าใสของเรา หล่อ ใจบุญ ครบสูตรเลยทีเดียว เจ๊ขอเป็นหนึ่งกำลังใจส่งให้ทั้งหมอริท ผู้เกี่ยวข้อง ตลอดจนพี่น้องชาวไทยทุกคนนะคะ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 639 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม