“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์เศร้า สูญเสียทีมงานกู้ภัยมังกร

เป็นภาพที่เห็นจนชินตากับการทำความดีเพื่อสังคม ของนางงามน้ำดี “บุ๋ม ปนัดดา” ประธานองค์กรทำดี ซึ่งเธออุทิศเวลาส่วนใหญ่ไปกับกิจกรรมเพื่อสังคม และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวความเสียหายของรถโรงพยาบาลไป 1 คันจากอุบัติเหตุ ขณะกำลังไปส่งคนไข้จากกรุงเทพฯไปมหาสารคาม เนื่องจากมีรถบรรทุกพ่วงที่เบรคกระทันหันแล้วทำให้รถบรรทุกที่ตามหลังมาหักหลบออกมาทางรถพยาบาล ทำให้รถของเราต้องเบรกกระทันหันหักหลบแล้วก็เลยพลิกคว่ำ โชคดีที่คนไข้มีรถพยาบาลจากโคราชนำส่งต่อ ซึ่งคนขับและทีมงานไม่ได้เป็นอะไรมาก
.
ล่าสุดต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เพราะต้องสูญเสียเพื่อนร่วมอุดมการณ์ไป โดย “ดร.บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผยข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรมเมื่อเจ้าหน้าที่ของหน่วย “กู้ภัยมังกร” ซึ่งเธอสังกัดอยู่ ประสบอุบัติเหตุระหว่างรับผู้ป่วยโควิด-19 จากกรุงเทพฯ ไปรักษาตัวที่ภูมิลำเนาจังหวัดชัยภูมิ แต่ระหว่างทางมีรถตัดหน้าจนเป็นที่มาของความสูญเสียในครั้งนี้
โดย “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ซึ่งเป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ เข้าพื้นที่ช่วยเหลือเหตุอุบัติเหตุ พร้อมข้อความระบุว่า “ข่าวเศร้าวันนี้ เราเสียมังกรไป 1 ราย มังกรอำเภอเกษตรสมบูรณ์จังหวัดชัยภูมิ รับผู้ป่วยโควิดจากกรุงเทพ กลับมารักษาตัวที่ชัยภูมิ เกิดอุบัติเหตุเพราะมีรถยนต์ออกมาตัดหน้า 😭😭😭😭😭😭 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องเฟรมด้วยนะคะ #กู้ภัยมังกร” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ข่าวความสูญเสียออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และให้กำลังใจ เป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,590 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม