“เสก โลโซ” เปิดไลฟ์คอนเสิร์ตการกุศล “ROAD HOME” จัดรถพยาบาลส่งผู้ป่วยโควิด รักษาตัวตามภูมิลำเนา

“เสก โลโซ” จัดไลฟ์คอนเสิร์ต ชวนแฟนคลับบริจาคเงินกับโครงการ “ROAD HOME” จัดรถพยาบาลพาผู้ป่วยโควิดใน กทม. ไปรักษาตัวที่บ้านตามภูมิลำเนา รวมถึงนำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศล
.
เรียกว่าเดินหน้าทำความดีต่อเนื่อง สำหรับร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ควงคู่ชีวิตอย่าง “กานต์ วิภากร” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับเรือนจำพิเศษกลาง รวมถึงการมอบข้าวสารและน้ำดื่มให้กับวัดเพื่อส่งต่อให้ชาวบ้าน และล่าสุด กับไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ เพื่อการกุศล
.
โดยเมื่อวานนี้ (31ก.ค.64) เพจ SEK LOSO ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนดูไลฟ์เพื่อการกุศล กล่าวว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างกันนานมาก ใครคิดถึงอยากพบกันบ้างไหม? ถ้าอยากพบกันกับบรรยากาศอบอุ่น รบกวนแชร์โพสต์นี้ ให้มากที่สุดคนละ 5 แชร์ ถ้าน้อยไม่ Live จัดให้หนักด้วย
วันนี้ผม และเพื่อนๆจะ Live ตอน 5โมงเย็น จุดประสงค์เพื่อหาเงินช่วยปัญหาโรคระบาดโควิด19 นี้ เลิกทะเลาะกัน เปลี่ยนจากทะเลาะกันมามีน้ำใจให้กัน โลกจะสดใสขึ้นอย่างน้อย ขณะที่เราพบเจอกัน ผมหวังว่าจะทำให้เพื่อนๆ ลืมความเศร้า ลืมความหดหู่และสิ่งที่ทำให้หม่นหมองลง บ้างสักนิดก็ยังดีแล้วพบกัน วันนี้ 5 โมงตรง ที่นี่!! Rock N Roll!!”
.
เมื่อถึงเวลา “เสก โลโซ” ก็เริ่มไลฟ์คอนเสิร์ต ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ และร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก มีคนกดไลก์มากกว่า 2 หมื่นไลก์ คอมเมนต์เกือบ 1 หมื่นคอมเมนต์ และมีการแชร์มากกว่า 4 พันแชร์
นอกจากไลฟ์คอนเสิร์ตแล้ว เพจ SEK LOSO ก็ได้เดินหน้าต่อ กับเชิญชวนร่วมบริจาค โดยโพสต์ภาพเสื้อยืด พร้อมข้อความรุบุว่า “ร่วมสมทบบริจาคช่วยโควิดต่อได้เรื่อยๆครับ บริจาค 3000 เอา เสื้อโลโซ รุ่นใหม่ผ้าฟอกอย่างดีสกรีนสี พร้อมลายเซ็นพี่ใหญ่ พี่เสก พร้อมประโยคให้กำลังใจ ไม่ซ้ำกัน 1 ตัวเป็นที่ระลึกว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน “เพื่อนกันเพื่อนตาย ตลอดไป” ทักอินบ็อกด่วน จำนวนจำกัด!” เราก็ขอร่วมชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญกับการตั้งใจทำความดีครั้งนี้ด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม