“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจ เข้าแจ้งความครั้งแรกในชีวิต ขอรักษาสิทธิความเป็นมนุษย์ คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจ หลังเข้าแจ้งความพร้อม “เจมส์” เผยนี่คือการเข้าแจ้งความครั้งแรกในชีวิต ขอรักษาสิทธิความเป็นมนุษย์ พ้องพิธีกรช่องเคเบิ้ล คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
.
เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาทั้งโซเชียล หลังมีภาพ “น้ำตาล ชลิตา” พร้อมด้วยทนายคนดัง “ทนายเจมส์ นิติธร” กับภาพโชว์ใบรับแจ้งความหน้า สน. “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอคอลหา “น้องน้ำตาล” ซึ่งเธอก็เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า
ขอรักษาสิทธิความเป็นมนุษย์ เข้าแจ้งความครั้งแรกในชีวิต คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พิธีกรชายช่องเคเบิ้ลรายหนึ่ง หลังพูดบิดเบือนจนสร้างความเข้าใจผิดส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง โดย “น้ำตาล ชลิตา” เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนถูกโจมตีมาตลอด แต่ไม่คิดจะดำเนินคดีเพราะเข้าใจเรื่องการเห็นต่าง แต่ครั้งนี้มองว่าคนที่โจมตีเป็นสื่อจึงไม่สมควรกระทำเช่นนี้ จึงปรึกษา “ทนายเจมส์ นิติธร” และผู้จัดการส่วนตัวเพื่อดำเนินคดี
.
“น้ำตาล” เผยต่ออีกว่าทางตำรวจจะเรียกคู่กรณีมารับฟังข้อกล่าวหาในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ตนจะรอดูท่าทีคู่กรณีว่าจะรับผิดกับสิ่งที่กระทำหรือไม่ หากไม่ยอมรับก็สู้กันให้ถึงที่สุดในชั้นศาล พร้อมมอบอำนาจให้ทนายเจมส์จัดการต่อไป
มองถึงแม้ดาราจะเป็นบุคคลสาธารณะแต่ก็มีสิทธิความเป็นประชาชนคนหนึ่งเท่าๆกัน ไม่ควรหมิ่นประมาทใครโดยไร้ความจริงทั้งนั้นโดยเฉพาะคนที่เป็นสื่อ ควรต้องเป็นกลาง
.
ถามถึงเรื่องของการทำงาน เริ่มกลับมาทำงานรีวิวและออนไลน์ รวมถึงถ่ายรายการเพราะหลายที่จัดมาตรการจำกัดคนได้ดี ส่วนที่ต้องตรวจหาเชื้อบ่อย ตนไม่ได้รับผลกระทบสามารถทนเจ็บได้เพื่อความปลอดภัย สบายใจทุกฝ่าย
เรื่องของการทำช่องยูทูบของตัวเอง “น้ำตาล” เผยว่าควักเงินทำรายการยูทูปของตัวเอง เซฟงบจ่ายแค่หลักพันค่าตัดต่อ ส่วนการถ่ายทำพยายามทำเองให้มากที่สุด ไม่ขายความเป็นส่วนตัวทั้งหมด นำเสนอแค่บางมุมก็พอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม