“ท๊อด สุทธิพงษ์”แจ้งเกิดเต็มตัว รับเล่น “แม่นากฯ” กดดันจนเครียด

​ถือเป็นน้องใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง” ที่รับบท “จุ่น” ในซีรีส์แม่นากพระโขนง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นการแสดงเต็มตัวเป็นเรื่องแรก แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยหลายๆ คน ทำให้รู้สึกกดดันและเครียดอยู่ตลอดเวลา
.
“เรื่องนี้รับทเป็น “จุ่น” ครับ เป็นคนที่รักนากกับพี่มาก คอยช่วยเหลือทั้งคู่ตลอด ไม่ว่าใครจะมาทำร้ายพี่มากกับนากก็จะช่วยเหลือทั้งคู่ให้ปลอดภัย รับบทเป็นคนดีครับ เรื่องนี้เป็นการแสดงเต็มตัวเป็นเรื่องแรกก็กดดันครับ เพราะเราต้องร่วมงานกับนักแสดงเบอร์ต้นๆ หลายคนเลย ก็ทำสมาธิก่อนเข้าหน้าเซ็ท ทบทวนบทก่อนถ่ายตลอด ด้วยความที่เรายังใหม่ก็กลัวจะไปเป็นภาระนักแสดงท่านอื่นๆ เลยต้องทำการบ้านหนักนิดหนึ่ง
วันแรกที่มาเข้าฉากตื่นเต้นมาก ต้องเล่นกับพ่อตูมตาม (ตูมตาม เชิญยิ้ม) แม่จุ๊บแจง (วิมลพันธ์) และพี่ป่าน (ปณิสรา ชุ่มมะโน) ที่รับบทเป็นพี่สาวของเรา ทุกคนมีฝีมือหมด และที่ตื่นเต้นและเกร็งสุดคือการที่ต้องเข้าฉากกับพี่ขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) พี่นิว (ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) เราเคยดูผลงานพี่เขามาตลอด ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะได้มาร่วมงานกับพี่เขา และในเรื่องก็เข้าฉากด้วยกันค่อนข้างบ่อย มันสุดยอดมากสำหรับนักแสดงตัวเล็กๆ อย่างผม พี่ทั้งคู่ดีกับผมมากๆ ช่วยผมทุกอย่าง ประทับใจมากๆ ครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 406 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม