“อาร์ต”มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 เครื่อง ช่วยทีมแพทย์สู้โควิด!

เดินหน้าจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อส่งมอบให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ฝ่าวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ล่าสุดได้บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 10 ลิตร จำนวน 5 เครื่อง ซึ่งได้มาจากเพื่อนพ้องคนบันเทิง 2 เครื่อง จากน้ำใจคนไทยที่ร่วมบริจาคเข้ามาอีก 2 เครื่องและจากกำไรการขายน้ำพริกของคุณแม่ของนักแสดงหนุ่มอีก 1 เครื่อง
.
โดย “อาร์ต” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม@art_phasut98 พร้อมข้อความระบุว่า”วันนี้ขอใส่เสื้อดำไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิตจาก # covid19 ผมจึงอยากลดจำนวนผู้เสียชีวิตลงอาจจะช่วยไม่ได้มากมายแต่ก็ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลย …ผมขอเป็นตัวแทนมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 10 ลิตร แทน พี่ @ju_jureeluk@namfonkullanut @deemakproduction จำนวน 2 เครื่อง ….อีก 2 เครื่องมาจากน้ำใจคนไทย….1 เครื่องจากกำไรขายของร้านน้ำพริกของแม่ผม @fheemuamae”
.
“ตอนนี้หาเครื่องได้เท่านี้ กำลัง รอของเข้ามา สั่งเพิ่มไป 10-20 เครื่อง ทะยอยเข้ามาอยู่ อยากร่วมช่วยซื้อเครื่อง 5552068027 กสิกร พศุตม์ …..มันไม่ใช่หน้าที่ผมหรอกที่ต้องจัดหา แต่ผมว่าเป็นหน้าที่ของมนุษย์คนนึงพี่พอจะช่วยคนได้ตามกำลังที่เราช่วยได้ เรื่องอื่นๆ นั้นเกินกำลังผมไปครับ #ทำดีสร้างภาพ #ทำดีสร้างภาพแล้วมีความสุขดีกว่าอยู่หลังคีย์บอร์ดนะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 233 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ