“ไก่ สมพล” กักตัวแบบแฮปปี้ “กิ๊ก สุวัจนี-ตุ๊ก ญาณี” พร้อมใจส่งอาหารร้านดังให้ไม่ขาด

ใกล้พ้นช่วงกักตัวแล้ว สำหรับ “อาไก่ สมพล” พิธีกรคนเก่งจากรายการ “ก๊วนกวนแซ่บ” ที่ต้องกักตัว เพราะตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เมื่อมีคนงานที่บ้านติดโควิด-19 จึงขอประกาศกักตัวเองโดยด่วน และวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้อัปเดตคลิป เผยถึงผลตรวจลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลังจากที่ทำการตรวจหาเชื้อโควิดทั้งบ้าน ก็คือน้องที่เป็นพ่อบ้านติดโควิดแน่นอน 1 คน นอกนั้นไม่มีใครติด ไม่มีใครเป็นนะครับ”
.
หลังจากวันนั้น “อาไก่” ก็ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด ทั้งการฉีดพ้นฆ่าเชื้อโควิดทั้งบ้าน รวมถึงการแชร์กิจวัตรประจำวันช่วงกักตัว ทั้งออกกำลังกาย ทำงานบ้าน รวมถึงการให้อาหารปลา
แต่ที่ทำเอาทุกคนต้องอิจฉา เพราะนอกจากจะทำกับข้าวทานเองแล้ว อาไก่ ยังได้รับอาหารหรู จากร้านดัง ที่ส่งมาให้โดยพี่น้องคนสนิทในวงการ ทั้งนางร้ายตัวทอปอย่าง “กิ๊ก สุวัจนี” และรุ่นพี่พิธีกรและนักแสดงคนเก่งอย่าง “ตุ๊ก ญาณี” ที่ส่งของกินมาให้แบบไม่ขาด
.
โดย “อาไก่” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kaisamapol เป็นคลิปที่อาหารที่สาว “กิ๊ก สุวัจนี” ส่งมาให้ ซึ่งมีทั้งข้าวผัดปูร้านดัง ข้าวหมูสับ ขนม และต้มยำ พร้อมข้อความว่า “ส่งอาหารมาอีกแล้ว ขอบคุณมากๆเลยโส้ยหมวย @kiksuwatjanee ไม่รู้จะกินอะไรก่อนดีเลย 😘😘😘❤️❤️❤️ @kiksuwatjanee @teesutee81 @tontommy” ซึ่งหลังจากที่อาไก่โพสต์ออกไป “กิ๊ก” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” ใกล้กลับมาเจอกันแล้ว”
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 30 ก.ค.64) ก็มีพี่ในวงการอย่าง “ตุ๊ก ญาณี” ส่งอาหารชุดใหญ่ให้อาไก่ถึงบ้านเช่นกัน โดยเป็นข้าวต้มจากร้านดัง พร้อมเครื่องเคียงแบบแน่นๆจุกๆ ทั้งปูและปลาหมึก โดยระบุข้อความว่า “ในวันกั๊กตัว ซึ่งตัวเริ่มใหญ่ขึ้นมากละ🤣🤣🤣 ข้าวต้มปลาเฮียหวาน จากพี่ตุ๊กญาณี ขอบคุณพี่ตุ๊กมากครับ🙏❤️❤️❤️ #เราต้องรอดถึงเเม้เราจะอ้วน #เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะครับ✌️✌️❤️❤️❤️ @banditpresidente”
หลังจากที่อาไก่ได้แชร์โพสต์ออกไป แฟนคลับต่างก็เข้ามาชมความน่ารักของพี่น้องในวงการบันเทิงที่ห่วงใยและดูแลกัน รวมถึงแซวอาไก่ว่า ช่วงนี้กักตัว รีวิวอาหารทุกวันพ้นกักตัว อาไก่ต้องอ้วนขึ้นแน่ๆ สุขภาพจิตดี แถมดูแลตัวเองดีแบบนี้ แฟนคลับรออีกไม่นาน เดี๋ยวอาไก่ก็กลับมามอบความสนุกสนานผ่านหน้าจอ ให้ทุกคนได้ดูกันแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,582 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม