“เป้ วงมายด์” อุ้มท้องเป็นเพื่อนเมีย เผยถึงกับหน้ามืดเข้าใจความลำบาก อะไรยอมเขาได้ก็ควรยอม

เพราะอยากเข้าใจความรู้สึกคนท้อง ว่าที่คุณพ่อลูกแฝดอย่าง “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ “ หรือ “เป้ วงมายด์ “ ลงทุนอุ้มท้องลูกแตงโม 4 กิโลกรัม เป็นเพื่อนภรรยาคนสวย “กร ษิภูตา” งานนี้ ว่าที่คุณพ่อ ถึงกับออกปากว่าเกือบหน้ามืด เข้าใจความลำบากของคนท้องมากขึ้น
.
โดย “เป้” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @thisismvl ซึ่งเป็นภาพที่ตนเองและน้อง “กร” ภรรยา ท้องโตด้วยกันทั้งคู่ โดยระบุข้อความว่า “เคยสงสัยมาตั้งแต่น้องกรเริ่มท้องว่า “เป็นคนท้องนี่จะรู้สึกยังไง?” วันนี้เลยลองเอาแตงโม 4 กก. มาพันด้วยเทปไว้ที่รอบเอวแล้วลองใช้ชีวิตดู ตอนแรกกะว่าจะทำ content ลงช่อง #KPfamily ในyoutube ของเราแล้วขึ้นชื่อคลิปว่า ลองเป็นคนท้อง 24 ชั่วโมง! สุดท้ายได้แค่ 24 นาที!
โห…หน้าจะมืดให้ได้เลย นี่ขนาดไม่มีฮอร์โมน ไม่มีลูกดิ้น ไม่มีมดลูกเกร็งนะครับ
ใครที่ภรรยากำลังท้องนะ ผมบอกตรงนี้เลยว่า อดทนกับเค้าหน่อย ใส่ใจเค้าเยอะๆ เข้าใจเค้าให้มากๆ เพราะเป็นคนท้องแค่ 1 วันยังโคตรยาก แต่ของเค้าหนักกว่ามากเพราะตั้ง 9 เดือน ยอมเค้าเถอะครับ ยังไงในท้องก็ลูกเรา ยังไงเค้าก็เสียสละกว่าเราแน่ๆ อะไรหยิบจับได้ก็ทำให้เค้านะครับ พ่อบ้านทั้งหลาย #happywifehappylife “
ส่วนทางด้านคนอุ้มท้องตัวจริง อย่างสาว “กร ษิภูตา” ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “คุณพ่ออยากลองเป็นคนท้องดู เลยเอาแตงโมมาแปะพุงแล้วเอาเทปพันไว้ ผลออกมาคืออยู่ได้24นาที พี่เค้าบอกว่าไม่ไหว จะเป็นลมแล้ววว🤣🤣 #kpwetiedtheknot”
.
งานนี้บอกเลยว่าคอนเทนต์นี้ ถูกใจทีมคุณแม่มาก ถ้าว่าที่คุณพ่อทุกคนเข้าใจความรู้สึกแบบเดียวกับหนุ่มเป้ เชื่อว่าคุณแม่ก็จะมีกำลังใจ และยิ่งถ้าคุณพ่อทุกคนเข้าใจและยอมได้แบบหนุ่มเป้ ครอบครัวก็จะสุขใจไร้ปัญหา happywifehappylife แน่นอน งานนี้การันตีโดยคุณพ่อป้ายแดง อย่างหนุ่ม “นัฏฐ์ เทพหัสดิน” ที่ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “จริงๆครับ ยอม คำเดียวทุกอย่าง 555” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม