“แพท พาวเวอร์แพท” เปลือยชีวิตในเรือนจำ ผ่านงานเขียน หวังสร้างแรงใจให้คนเริ่มต้นชีวิตใหม่

หลังได้รับอิสรภาพกลับออกมาใช้ชีวิตนอกเรือนจำอีกครั้ง “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” ก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการเป็นคนดีและแบ่งปันสังคมตามโอกาส ล่าสุดเจ้าตัวได้รวบรวมเรื่องราวและประสบการณ์ต่าง ๆ ที่พบเจอตลอดระยะเวลา 16 ปี 8 เดือนในเรือนจำ กลั่นกรองออกมาเป็นงานเขียนผ่านหนังสือ “ไม่ใช่ที่ของเรา” หวังสร้างกำลังใจให้คนเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุข
.
โดย “แพท” ได้โพสต์ภาพคู่กับหนังสือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pat__powerpat พร้อมข้อความระบุว่า “หนังสือของผม!หลังจากผ่านเรื่องราวที่จะไม่มีวันลืม “ไม่ใช่ที่ของเรา” เล่มนี้เป็นเรื่องราวของผมตลอดระยะเวลา 16 ปี 8 เดือนในเรือนจำ ผ่านการเรียนรู้ เติบโต ความเจ็บปวด และบทพิสูจน์ต่าง ๆ ที่ผมได้รับหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดีขึ้น อดทนต่อสิ่งที่ไม่ชอบใจ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุขครับ”
.
“วางขายแล้วนะครับ ทั้งรูปแบบหนังสือเล่ม และ E-book ในส่วนของหนังสือ สามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งออนไลน์ได้ที่ amarinbooks.com ครับ รวมถึง E-book ด้วยนะครับ ฝากด้วยนะครับ 🙏”ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายบางคนเข้ามาขอบคุณ ขณะที่บางคนก็อุดหนุนหนังสือเล่มดังกล่าว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม