“ก้อย-ตูน” สานต่อความดี ส่งอาหารและกล่องยังชีพ ให้ชุมชนที่เดือดร้อน ทุกวันต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

“ก้อย รัชวิน-ตูน อาทิวราห์” เดินหน้าสานต่อความดี ส่งอาหารและกล่องยังชีพ ให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ตั้งใจมอบทุกวันต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ คนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญ
.
คงต้องเปลี่ยนฉายาจาก “คู่รักนักวิ่งพันล้าน” เพราะล่าสุดถูกยกให้เป็น “คู่รักนักบุญ” ไปแล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “ก้อย รัชวิน-ตูน อาทิวราห์” ที่เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมหลากหลายรูปแบบ และทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อนที่ประเทศไทยจะประสบกับสถานการณ์โควิด และเมื่อเกิดโควิดทั้งก้อยและตูนเอง ก็ได้ช่วยเหลือสังคมไปแล้วมากมาย อาทิ การมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาล รวมถึงช่วยแชร์และให้ข้อมูลความช่วยเหลือต่างๆ เรียกว่าทำความดี เท่าที่พอจะทำได้ ในหลากหลายรูปแบบจริงๆ
.
ล่าสุด “ก้อย-ตูน” ก็ได้สานต่อความดีเพื่อสังคมอีกอย่าง คือการมอบอาหารและกล่องยังชีพ ให้แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบ โดยว่าที่คุณแม่ “ก้อย รัชวิน” โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @rachwinwong ซึ่งเป็นชุดรูปภาพที่เจ้าหน้าที่นำกล่องยังชีพลงพื้นที่มอบให้แก่ประชาชน พร้อมข้อความว่า “เล็กๆน้อยๆที่พอจะทำได้และจะทำต่อไป :)ส่งข้าวกล่องและกล่องยังชีพให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ทุกวันเป็นเวลาต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ … ขอบคุณพี่เบล @belldec ที่ช่วยออกแบบสติกเกอร์แทนความห่วงใยจากก้อยและพี่ตูนให้นะคะ หวังว่าอาจจะพอทำให้คนที่ได้รับมีรอยยิ้ม ….ไม่มากก็น้อย ในช่วงเวลานี้ 🤍🙏”
แน่นอนว่า คู่รักนักบุญ ทำความดีต่อเนื่องแบบนี้ก็ได้รับความชื่นชม จากทั้งแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการมากมาย เจ๊ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ขอชื่นชมในความดี และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่ด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 367 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม