มิส สน. “หมิว สิริลภัส” ขึ้นโรงพักเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด หมิ่นประมาท ลั่นอยากเจอหน้าแล้ว


โดนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ต่าง ๆ นานาในโซเชียล แถมโดนทักแช็ตขอซื้อบริการทางเพศ สำหรับดาราสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ทำเอาเจ้าตัวไม่ทนอีกต่อไป ขอเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ด้วยการขึ้นโรงพักแจ้งความ ที่สน.ดอนเมือง แล้ววันนี้(29 ก.ค. 2564)
.
โดยในเฟซบุ๊ก Sirilapas Story ของดาราสาวได้ลงภาพขณะยืนหน้าสน. พร้อมซองเอกสาร ระบุข้อความว่า “ขอบคุณ KKB International Law Firm นะคะ ที่ส่งคุณจั๊สมาจัดการเรื่องแจ้งความ ดูหมิ่น และ/หรือ หมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา ที่ สน.ดอนเมืองวันนี้ ต่อไป…..หวยจะไปลงที่ใคร ให้คุ้กกี้ทำนายกันนนนน” รวมถึงในอินสตาแกรมสตอรี่ก็ได้ลงคลิปพร้อมพูดว่า “วันนี้เราจะมาเป็น มิส สน. กันนะคะ เตรียมตังค์กันไว้เลย”
.
อีกทั้งในทวิตเตอร์ของ “หมิว” ก็ได้ทวีตอีกว่า “อันนี้คงได้แค่เรียกตัวมาจ่ายค่าปรับ แต่ถ้ามีการไกล่เกลี่ย หมิวจะเอาเงินไปซื้อชุด PPEหรือไม่ก็เครื่องทำออกซิเจนที่เค้าต้องการกันอยู่ตอนนี้ หึยยยย อยากเจอหน้าพวกเขากันแล้วแหละ” และทวีต “และสำหรับคดีที่ขึ้นศาล เมื่อจ่ายค่าทนายและค่าต่าง ๆ หมดแล้ว รบกวนทุกคนแนะนำบ้านเด็กกำพร้าหรือด้อยโอกาสที ฉันจะพาเด็ก ๆ ไปดูโลมาที่ Oasis Sea world เหมารสบัสไปเลย !!!” ซึ่งก็มีคนรีทวีตจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,505 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม