“ปู แบล็คเฮด” เล่าอาการป่วย คล้ายโควิด-19 จนต้องรีบตรวจ โล่งอก ผลออกมารอด!

ทำเอานักร้องดัง “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” ตกอกตกใจไม่น้อยหลังมีอาการปวดหัว ตัวร้อน มีไข้ ท้องเสีย ติดต่อกันหลายวัน ซึ่งอาการดังกล่าวคล้ายกับอาการของโควิด-19 จึงรีบหาซื้อชุดตรวจ Antigen test มาตรวจหาเชื้อโดยด่วน พอผลออกมาว่าไม่พบเชื้อก็ทำเอาเจ้าตัวโล่งใจสุด ๆ
.
โดย “ปู” ได้โพสต์คลิปวิดีโอแสดงผลตรวจของชุดตรวจ Antigen test ที่ระบุว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 พร้อมข้อความเล่าอาการที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้จับไข่ ร้อนใน ท้องผูก มาหลายวันต้องระหกระเหินแยกตัวลงมานอนหัองหลังบ้านพอไข้ลดเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวจากการไม่ได้ปล่อยของเสียมานาน เลยไปจัดยาระบายสำหรับคนธาตุเบาไปสองเม็ดนึกว่าไทฟอยด์กะอาหารเป็นพิษจับมือกันสร้างคอนเทนท์ในห้องน้ำ”
.
แต่ก็นึกดีใจที่จมูกยังได้กลิ่นชัดเจนอยู่555 แต่พอถ่ายเยอะ ตกเย็นไข้กลับมาท่วมหนาวสั่น ที่นี่แหละ นอยด์หาซื้อชุดตรวจ Ag home testด่วน แล้วก็ได้มามะกี้เลยรีบลงมือตรวจ ผลที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจฮะรอดไป …ต้องขออภัยหากกำลังทานมื้อเย็นกันอยู่นะฮะ……เทคแคร์นะฮะเพื่อน ๆ ป.ล เกลียดเสียงพากย์เน้อะ🤪🤪🤪🤪” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวดีขึ้นเร็ว ๆ ขณะที่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ “แฟนสาวของ “ปู” ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวหวานใจว่า “ไม่ท้องค่าาอิอิ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 751 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม